Công an TPHCM tặng nhu yếu phẩm cho các cơ sở xã hội

Thứ Bảy, 25/04/2020 15:23

|

(CAO) Ngày 25-4-2020, Phòng An ninh Đối nội đã phối hợp với Đoàn Thanh niên CATP tổ chức trao tặng nhu yếu phẩm cần thiết trong cuộc sống đến các mái ấm, nhà mở, trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn TP.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ, tính mạng người dân mà còn tác động nặng nề đối với nền kinh tế. Vì vậy, bên cạnh công tác chuyên môn, lục lượng CATP, trong đó có CBCS Phòng An ninh Đối nội và Đoàn Thanh niên CATP còn tích cực chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn.

Để tổ chức việc làm ý nghĩa này, các CBCS đã cùng chung tay đóng góp kinh phí và vận động mạnh thường quân để trang bị 01 tấn gạo, 150 thùng mì và 05 thùng dầu ăn.

Các phần quà trên đã được trao đến ba cơ sở: Mái ấm Thanh Tâm (Q.Tân Bình); Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Pháp Võ (H.Nhà Bè); Trung tâm bảo trợ người cao tuổi tại chùa Lâm Quang (Q.8).

Lãnh đạo Phòng An ninh Đối nội CATP và Đoàn Thanh niên CATP trao nhu yếu phẩm đến Trung tâm bảo trợ người cao tuổi tại chùa Lâm Quang (Q.8).

Trung tâm bảo trợ người cao tuổi chùa Quang Lâm hiện đang nuôi dưỡng 147 cụ già lớn tuổi neo đơn và trẻ mồ côi. Trong đó, có rất nhiều cụ không có khả năng đi lại nên việc tặng nhu yếu phẩm là việc làm rất cần thiết, ý nghĩa.
Trao tặng 200kg gạo 40 thùng mì tại cơ sở Mái ấm Thanh Tâm.
100 kg gạo và 20 thùng mì gói được trao tận tay đến Trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi Pháp Võ.

Dự kiến, ngày 28-4-2020, đoàn sẽ tiếp tục đến mái ấm Donbosco (H.Cần Giờ) để trao thêm 300kg gạo, 50 thùng mì và 2 thùng dầu ăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang