Đoàn Thanh niên Công an TPHCM triển khai nhiều hoạt động tình nguyện xuân

Thứ Tư, 29/12/2021 16:33

|

(CAO) Ngày 29-12-2021, Đoàn Thanh niên CATP tổ chức ra quân Chiến dịch Xuân Tình nguyện.

Tại buổi ra quân, nhiều nội hoạt động ý nghĩa đã được triển khai ngay trong sáng cùng ngày. Cụ thể: Phát động các nội dung triển khai thực hiện của Tuổi trẻ CATP trong Chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2022 và hưởng ứng quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 trong Tuổi trẻ CATP theo Kế hoạch phát động của Đảng ủy CATP.

Ngay sau đó, Đoàn tổ chức trao 10 phần quà cho Đoàn viên trong lực lượng CATP có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 với kinh phí 10 triệu đồng; Trao 16 suất học bổng Tiếp sức Cùng em đến trường cho con của cán bộ chiến sỹ CATP có hoàn cảnh khó khăn chăm ngoan học giỏi tổng kinh phí 48 triệu đồng; Trao tặng 10 máy tính cho con của cán bộ chiến sỹ Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Đoàn Thanh niên Bộ Công an phát động.

Trong sáng cùng ngày, Đoàn đã phát động tổ chức Ngày lao động Cộng sản ra quân tổng vệ sinh cải tạo cảnh quan tại khuôn viên trun sở CATP; Tổ chức chương trình “Giọt máu nghĩa tình” tại trụ sở CATP. Qua đó, có 147 đoàn viên thanh niên tham gia hiến 220 đơn vị máu.

Đồng thời, Đoàn tổ chức đồng loạt ra quân tuyên truyền pháp luật tại Công an TP.Thủ Đức và Công an 21 quận, huyện. Sau đó, tổ chức thăm và tặng quà 3 gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn Quận 3.

Trước đó, Đoàn CATP đã trao 1 suất học bổng Tiếp sức Cùng em đến trường cho con em của cán bộ chiến sỹ CATP có hoàn cảnh khó khăn tại Củ Chi, nâng tổng số học bổng lên 17 suất (mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng/năm). Đây là một trong những hoạt động của Đoàn CATP được triển khai rất hiệu quả. Ngoài ra, Đoàn CATP còn trao 5 phần học bổng cho 5 em học sinh trên địa bàn huyện Bình Chánh. Tại quận Tân Phú, Đoàn CATP trao học bổng và 01 bộ máy tính cho 1 em học sinh (cha mẹ mất vì COVID-19, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn) để tạo động lực cho em vươn lên trong giai đoạn khó khăn này.

Một số hình ảnh trong buổi lễ ra quân:

Bình luận (0)

Lên đầu trang