Canada:

Bé gái 9 tuổi gọi điện báo cảnh sát vì cha mẹ bắt... dọn phòng

Thứ Tư, 12/12/2018 21:47

|

(CAO) Theo foxnews ngày 11-12 đưa tin, tổng đài 911 ở bang Ontario, Canada đã nhận được một cuộc điện thoại "đáng ngờ", khi đầu dây bên kia có những tiếng không trẻ con không rõ ràng.

Một nhóm cảnh sát ngay lập tức được gửi tới để xem xét tình hình, tuy nhiên, khi đến nơi cảnh sát mới phát hiện người gọi cuộc điện thoại đó là một bé gái 9 tuổi. Và nguyên nhân chỉ vì cô bé này tức giận do ba mẹ yêu cầu... dọn phòng.

Bé gái 9 tuổi gọi điện báo cảnh sát vì bị bố mẹ bắt... dọn phòng - Ảnh: cảnh sát bang Ontario

Cảnh sát đã phải nhắc nhở phụ huynh hướng dẫn cho bé gái việc gọi cho cảnh sát chỉ có những trường hợp khẩn cấp. Nếu ai cũng gọi tùy tiện thì có thể những trường hợp cần hơn sẽ không được giải quyết.

Đại diện cảnh sát bang Ontario cũng cho biết: "Chúng tôi đã nhắc nhở một cuộc gọi sai mục đích của một bé gái 8 tuổi. Trung tâm liên lạc và lực lượng cảnh sát luôn phải trong tình trạng sẵn sàng cho những trường hợp khẩn cấp hơn".

Trung bình hai cảnh sát mất ít nhất 30 phút để điều tra một cuộc gọi đến 911. Và thường đa số các cuộc gọi đều sẽ được điều tra vì cảnh sát lo ngại nạn nhân có thể gặp các tình huống khẩn cấp hoặc nguy hiểm, khiến họ không kịp trình báo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang