Chú chuột túi 'cơ bắp' nổi tiếng thế giới, qua đời ở tuổi 12

Thứ Tư, 12/12/2018 10:17

|

(CAO) Theo RT ngày 11-12 đưa tin, chú chuột túi "cơ bắp" Roger nổi tiếng thế giới đã qua đời trong một trung tâm bảo tồn tại Úc, ở tuổi 12. Nguyên nhân cái chết được xác định do tuổi già, nhiều người đã bày tỏ sự thương tiếc với chú chuột túi đáng yêu này.

Chú chuột túi Roger được giải cứu bởi một người đàn ông tên Chris Barns, khi thấy chú còn cựa quậy bên trong chiếc túi của chuột túi mẹ khi đó đã chết. Người đàn ông trên đã quyết định mở một khu bảo tồn chuột túi và Roger trở thành tâm điểm tại đó, khi chú có một thân hình cơ bắp như một vận động viên thể hình.

Chú chuột túi Roger được rất nhiều người biết đến bởi thân hình cơ bắp

Khi còn sống, Roger có chiều cao khoảng 1,8m và nặng khoảng 91 kg. Hình ảnh của chú chuột túi này thường lan truyền trên internet với những bức ảnh chế thú vị, đôi khi nó còn giúp nhiều người giải tỏa căng thẳng. Khu bảo tồn đã đăng một bài viết đầy cảm xúc trên trang Facebook của mình để tưởng nhớ Roger.

Những người được xem là fan của chú chuột túi cũng bày tỏ sự tiếc thương đối với cái chết của Roger: Trong đó một người viết: "Chú chuột túi Roger giúp tôi có động lực tập thể hình hơn, vì tôi hay nghĩ vui là đến một con chuột túi còn có cơ bắp, sao mình lại không thể?".

Đoạn chia sẻ trên trang mạng xã hội của vườn thú

Trong khi đó trên Facebook của vườn thú đã để lại bức ảnh cuối cùng của chú chuột túi Roger, đi kèm một thông điệp: "Đây là bức ảnh cuối cùng của Roger, chúng tôi chụp nó chỉ vài ngày trước khi 'anh ấy' qua đời. Lúc này anh ta đang thư giãn trước một bữa ăn lớn. Cảm ơn tất cả mọi người vì những 'thông điệp đẹp' dành Roger. Anh ấy luôn được mọi người yêu quý".

Bình luận (0)

Lên đầu trang