Thiếu niên giết bạn gái cùng lớp mang thai với mình

Thứ Ba, 11/12/2018 11:44

|

(CAO) Theo RT ngày 10-12 đưa tin, thiếu niên Aaron Trejo (16 tuổi), hiện đang sống ở thành phố South Bend, bang Indiana, Mỹ đã giết chết bạn gái học cùng lớp là Breana Rouhselang (17 tuổi). Điều đáng nói là nữ sinh này đang mang thai đứa con của Aaron.

Thi thể của Breana được tìm thấy trong thùng rác tại một khu vực cùng thành phố vào hôm 9-12. Một cuộc điều tra nhanh chóng được mở và Aaron bị liệt vào danh sách nghi phạm. Thiếu niên này ban đầu chối tội khi bị cảnh sát bắt giữ, nhưng trước những bằng chứng không thể chối cãi, Aaron đã phải cúi đầu nhận tội.

Theo lời khai ban đầu của thiếu niên này, cả hai đã xảy ra cãi vã vì Breana có thai nhưng không thông báo cho mình. Đến khi quá trễ không thể phá thai được thì thiếu niên này mới được biết, do đó cả hai đã tranh cãi nảy lửa. Trong lúc tức giận, Aaron đã đâm bạn gái và siết cổ nữ sinh này tới chết.

Thiếu niên Aaron Trejo (16 tuổi, ảnh trái) và nạn nhân Breana Rouhselang (17 tuổi)

Các thanh tra cho rằng, lời khai không thuyết phục và Aaron phải thú nhận mình đã lên kế hoạch giết bạn gái từ trước, con dao cũng được nghi phạm chuẩn bị sẵn. Hung khí gây án và điện thoại của nạn nhân được hung thủ phi tang bằng cách ném xuống sông.

Gia đình của nạn nhân đã trình báo với cảnh sát về sự mất tích của con gái hôm 9-12. Gia đình cũng cho biết, nữ sinh đã tới nhà bạn trai của mình (tức Aaron) nhưng không thấy trở về. Đồng thời, bạn trai của con gái cũng "nói dối" rằng không biết nữ sinh đi đâu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang