Hong Kong:

Xe buýt chở học sinh trượt dốc, 4 người chết, 11 người bị thương

Thứ Ba, 11/12/2018 01:52

|

(CAO) Theo SCMP ngày 10-12 đưa tin, một chiếc xe buýt chở học sinh đã trượt dốc ở khu vực North Point, Hong Kong vào buổi trưa cùng ngày, khiến 4 người thiệt mạng và 11 người bị thương.

Theo đoạn clip camera an ninh ghi lại thì chiếc xe buýt 19 chỗ phố đã bị trượt xuống khu vực North Point khoảng 100m và đâm vào một tòa nhà trên phố Hei Wo, mới chịu dừng lại. Tài xế (62 tuổi) đã rời khỏi xe khi phanh tay chưa được kéo hoặc kéo chưa hết.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: SCMP

Người đàn ông này đã cố gắng ngăn chiếc xe nhưng sức của ông không đủ để nó dừng lại, thậm chí tài xế cũng bị cuốn vào gầm xe và chấn thương nặng. Chiếc xe đã đâm vào hai taxi và một ngôi nhà mới chịu dừng hẳn. Vụ việc khiến 4 người tử vong và 11 người, trong đó có tài xế bị thương nặng. 

Những người bị thương nhẹ được cấp cứu ngay tại chỗ - Ảnh: SCMP

Nana, một nhân viên du lịch người Indonesia đang làm việc tại công ty Chandra Travel, chỉ cách nơi xe buýt đâm vào tòa nhà vài mét cho biết: "Tôi đang nghe điện thoại thì bất chợt nghe tiếng là hét và cả tiếng khóc. Khi tôi chạy ra thì thấy một người phụ nữ lớn tuổi nắm phía dưới bánh xe và dường như không hề cử động. Tôi cảm thấy mình may mắn vì chỉ trước đó ít phút tôi vẫn còn ở bên ngoài".

Clip xe buýt chở học sinh trượt dốc, khiến 4 người thiệt mạng:

Bình luận (0)

Lên đầu trang