Argentina xét xử tên giết người hàng loạt nhắm vào phụ nữ gây chấn động

Chủ Nhật, 06/03/2022 22:01  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 6-3, Yahoo! News đưa tin một kẻ giết người hàng loạt đã bị đưa ra toà xét xử sau khi cưỡng hiếp và tra tấn một thai phụ trước khi tước đoạt mạng sống của nạn nhân.

Tên này sau đó còn bị phát hiện là hung thủ sát hại thêm hai thai phụ khác. Hắn có tên Ariel Norberto Garcia, 40 tuổi.

Carolina Medina, 25 tuổi, là một bà mẹ hai con đang mang thai đứa con thứ ba được 7 tháng, cô bị hãm hiếp, tra tấn và giết hại dã man, kẻ tấn công đã bỏ trốn khỏi hiện trường khi cô chảy máu đến chết.

Garcia, người đã ngồi tù chờ xét xử từ năm 2018, bị buộc tội giết người phụ nữ này và phải đối mặt với bản án chung thân nếu bị kết tội. Phiên tòa xét xử nghi phạm hiện đang diễn ra ở Florencio Varela, cùng một thành phố ở tỉnh Buenos Aires, miền đông Argentina, nơi Carolina bị sát hại trong một khách sạn.

Garcia được chính gia đình bàn giao cho cơ quan chức năng vào tháng 10-2018. Gã đã bị buộc tội giết phụ nữ, một tội danh giết người trầm trọng hơn được sử dụng rộng rãi ở các nước Mỹ Latinh thừa nhận mục tiêu có chủ ý là phụ nữ.

Tên Ariel Norberto Garcia - Ảnh: Yahoo!

Thêm nhiều phụ nữ mang thai bị phát hiện bị sát hại.

Sau khi Carolina bị sát hại, gia đình phát hiện ra Natalia Belen Sotelo, 22 tuổi, đang mang thai khi cô bị giết vào năm 2010, và Silvina Mino, 28 tuổi, người được tìm thấy xác không mảnh vải che thân ở một con suối trong khu vực vào năm 2017.

Bị cáo, người đã có tiền án về tội cướp tài sản từ năm 2011, bị buộc tội giết cả Natalia và Silvina.

Natalia được tìm thấy với 33 vết thương ở cổ do tuốc nơ vít đâm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang