Ấn Độ:

Nhà ảo thuật chết đuối khi biểu diễn màn thoát khỏi xích sắt dưới sông

Thứ Ba, 18/06/2019 09:47

|

(CAO) Theo BBC ngày 17-6 đưa tin, thi thể nhà ảo thuật mất tích Chanchal Lahiri, đã được tìm thấy tại sông Hằng ở thành phố Kolkata, bang Tây Bengal, Ấn Độ, cách nơi ông thực hiện màn biễu diễn 1 km.

Cảnh sát Ấn Độ đưa ra thông báo tìm thấy thi thể của Lahiri vào tối 17-6, trong tình trạng tay chân bị khóa chặt như lúc ông biểu diễn. Trước đó, vào trưa ngày 16-6, ông Lahiri đã đi thuyền ra giữa sông, rồi được thả xuống trong tình trạng tay chân bị trói bằng dây thừng và xích, các đoạn xích được giữ chặt bằng 6 ổ khóa.

Bức ảnh nhà ảo thuật Ấn Độ trước khi thực hiện màn biểu diễn mạo hiểm - Ảnh: AFP

Trước khi thực hiện màn biểu diễn nguy hiểm, nhà ảo thuật nói với đám đông: "Tôi sẽ dùng phép thuật để thoát khỏi sự xiềng xích này. Nhưng nếu tôi không thể thoát ra, điều này sẽ trở thành thảm kịch". Gia đình và nhiều khán giả tập trung trên hai con thuyền, bên bờ sông và cầu Howrah để theo dõi màn biểu diễn của Lahiri. Tuy nhiên, mọi người đã trở nên hoảng loạn khi không thấy ảo thuật gia sau một thời gian dài chờ đợi.

Sumit Kharbanda, chủ tịch Hiệp hội Ảo thuật gia Ấn Độ tại New Delhi cho biết: "Anh ấy là một nhà ảo thuật giỏi, đó là màn biểu diễn mà Lahiri từng biểu diễn hơn chục lần. Anh ta đã tập luyện nhiều lần tại các con sông và bể bơi nhưng bạn biết đấy, với một màn biễu diễn mạo hiểm và chỉ cần sơ xuất nhỏ cũng phải trả giá bằng mạng sống".

Bình luận (0)

Lên đầu trang