Coca-Cola ra mắt thức uống có cồn lần đầu tiên tại Nhật

Thứ Sáu, 09/03/2018 10:43  | Quốc Bảo

|

(CAO) Coca-Cola dự kiến ​​sẽ tung ra loại thức uống có cồn đầu tiên ở Nhật Bản, đây là một bước đột phá của Coca-Cola khi phát triển loại thức uống mới.

Thức uống mới của Coca-Cola sẽ nằm trong danh mục thức uống ‘chu-hi’, là sự kết hợp giữa nước uống có ga và rượu sochu. ‘Chu-hi’ hiện đang rất được người dân Nhật Bản ưa chuộng, với nhiều hương vị như kiwi, dâu, nho, … rượu sochu cũng có thể được thay thế bằng vodka.

Chủ tịch Coca-Cola Nhật Bản, Jorge Garduno cho biết: “Chúng tôi chưa từng thử nghiệm thức uống có nồng độ cồn thấp trước đây, đây là cơ hội để chúng tôi thử thách lĩnh vực khác ngoài lĩnh vực nước ngọt truyền thống".

Coca-Cola sẽ thử nghiệm thức uống mới. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, ông Garduno cho biết thức uống ‘chu-hi’ có thể sẽ không được phân phối ở những thị trường khác. “Tôi nghĩ mọi người trên thế giới không nên trông đợi ‘chu-hi’ sẽ phổ biến toàn cầu. Tôi nghĩ văn hóa ở Nhật Bản rất độc đáo và đặc biệt, vì vậy một số sản phẩm sẽ chỉ được phân phối tại Nhật Bản”, ông Garduno nói.

Đây là một bước đột phá của Coca-Cola nhằm tìm kiếm hướng đi mới khi mà người dùng ở Mỹ và các thị trường khác đang dần hạn chế đồ uống có ga để bảo vệ sức khỏe.

Bình luận (0)

Lên đầu trang