Bà mẹ 5 con lãnh án tù vì tát hiệu trưởng

Thứ Năm, 08/03/2018 10:27  | Huy Bân

|

(CAO) Theo AFP cho biết, bà mẹ 5 con - Elizabeta Elmaz (28 tuổi), hiện đang sống ở Pháp đã phải lãnh án 1 năm tù vì tát và giật tóc hiệu trưởng trường tiểu học mà con gái mình đang theo học.

Sự việc xảy ra ngay trước mặt các giáo viên và nhiều phụ huynh có mặt vào thời điểm đó. Nguyên nhân khiến bà mẹ 28 tuổi tức giận là do phát hiện con gái khi đi học về có vết sưng trên đầu, khi được mẹ hỏi thì cháu trả lời bị cô giáo đánh. Cô Elmaz đã rất tức giận và dắt con đến gặp hiệu trưởng để khiếu nại nhưng bà này đã phủ nhận vết thương của cháu bé là do giáo viên gây ra. Hai bên xảy ra tranh cãi và cô Elmaz đã tấn công hiệu trưởng.

Tòa án tại Roanne, nơi xét xử vụ việc - Ảnh: leprogres

Tại phiên tòa ở Roanne, Pháp ngày 7-3, cô Elmeaz cho rằng, mình làm vậy là để tự vệ vì bị hiệu trưởng đánh trước nhưng các nhân chứng có mặt tại thời điểm đó đã cho lời khai hoàn toàn trái ngược

Phiên tòa kết thúc với bản án 1 năm tù cho Elmaz, cô bị đưa đến nhà tù ở ngoại ô Saint-Etienne, Pháp. Được biết cô Elmaz có 5 đứa con và đứa nhỏ nhất hiện vẫn còn đang bú mẹ. Hiệu trưởng bị Elmaz đánh cũng hết sức bất ngờ vì bản án, bà nghĩ nó chỉ là một án phạt tiền chứ không phải là 1 năm tù giam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang