Nga 'tố ngược' Mỹ âm mưu can thiệp bầu cử tổng thống

Thứ Ba, 06/03/2018 10:30

|

(CAO) Theo Interfax dẫn lời Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov cho biết, Mỹ đang tìm cách gây hỗn loạn tại Nga trong lúc quá trình bầu cử diễn ra. Tuy nhiên, cũng như Mỹ, ông không đưa ra các bằng chứng cụ thể.

Thứ trưởng Ngoại giao Nga cũng cho rằng, Mỹ đang gây bất ổn tại một số nước như Ukraine, Libya,... nên họ không thể cáo buộc nước khác. Ngay cả trong việc phát triển vũ khí, Mỹ cũng có những thay đổi mà rất dễ nhận thấy trong các học thuyết hạt nhân, quốc phòng, an ninh mới của họ.

Ông Sergei Ryabkov cũng khẳng định: "Những âm mưu can thiệp vào nội bộ của chúng ta luôn hiện hữu, nhất là trong các cuộc bầu cử. Và cuộc tranh cử tổng thống hiện nay cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó. Những người được giao trọng trách theo dõi đang tiến hành mọi thứ theo kế hoạch và chúng tôi sẽ xử lý vấn đề này".

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov

Cuộc bầu cử tổng thống Nga sẽ được tiến hành vào ngày 18-3, chiến thắng được dự đoán nghiêng hẳn về Tổng thống Vladimir Putin. Các cáo buộc mới của Nga nhằm vào Mỹ được đánh giá là để "nhắc tới" cáo buộc từ Washington cho rằng Moscow can thiệp bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016.

Bình luận (0)

Lên đầu trang