Cụ già 91 tuổi tự thú giết gái mại dâm 69 năm trước

Chủ Nhật, 19/07/2015 12:08  | Lê Linh

|

(CAO) Một cụ già 91 tuổi ở tỉnh Ontario (Canada) đã thú nhận sát hại một gái mại dâm ở London (Anh) vào năm 1946, tức 69 năm sau khi vụ án mạng xảy ra.

Báo The Sun (Anh) cho biết ngày 10-11-1946, Margaret Cook (hành nghề mại dâm) bị bắn chết tại quận Soho, thành phố London (Anh).

Lúc đó, cảnh sát nghi ngờ chị bị bọn ma cô sát hại nhằm dằn mặt các gái mại dâm khác phải đóng tiền bảo kê cho bọn chúng. Tuy nhiên, từ đó đến nay thủ phạm chưa bao giờ được tìm thấy.

Báo chí đưa tin về vụ sát hại Margaret Cook vào năm 1946 - Ảnh: The Sun

Vụ án tưởng chừng như rơi vào quên lãng và mãi mãi là một bí ẩn thì một cụ già 91 tuổi (giấu tên) ở Ontario đã đến đồn cảnh sát địa phương tự thú rằng ông đã giết một gái mại dâm ở London vào năm 1946. Ông không nhớ tên của nạn nhân.

Ông cho biết lý do ông tự thú là ông đang bị bệnh ung thư và không muốn chết cùng với lương tâm tội lỗi. Ông nói ông bắn nạn nhân vì cô ấy lừa ông tiền và cư xử thô lỗ khi bị ông phàn nàn.

Sau đó, cảnh sát Canada đã liên hệ với Sở cảnh sát London để báo tin về sự việc. Các thám tử của Sở Cảnh sát London đã bay đến Canada để thẩm vấn ông. Họ đã đưa ra các bức ảnh để ông nhân dạng nạn nhân và ông đã chỉ vào tấm ảnh của Margaret Cook.

Cảnh sát Anh đã yêu cầu dẫn độ cụ ông này sang Anh để xét xử nhưng phía Canada chưa trả lời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang