Cựu tổng thống Bush 'cha' nhập viện sau lễ tang vợ

Thứ Ba, 24/04/2018 11:53

|

(CAO) Hiện tình trạng sức khỏe của cựu tổng thống George Bush (93 tuổi), đã có dấu hiệu hồi phục. Ông nhập viện sáng ngày 22-4, do các vấn đề về nhiễm trùng máu, chỉ cách một thời gian ngắn sau đám tang của vợ ông là cựu đệ nhất phu nhân Barbara Bush.

Theo CNN, cựu tổng thống Bush "cha" nhập viện trong tình trạng nguy kịch, các bác sỹ và gia đình ban đầu đã chuẩn bị tinh thần là ông sẽ không qua khỏi. Hôm 21-4, ông George Bush cũng phải ngồi xe lăn do tình trạng sức khỏe không tốt. Ông phải vào nghỉ ngơi sau 20 phút khi tiếp khách viếng, cuộc hôn nhân của ông với vợ được đánh giá là hạnh phúc khi nó kéo dài 73 năm.

Gia đình cựu tổng thống George Bush - Ảnh: RT

Gia đình của cựu tổng thống George Bush cũng được đánh giá là mẫu mực khi cả hai cha con đều từng giữ vị trí đứng đầu đất nước. Hiện ông George Bush được xem là vị Tổng thống Mỹ có tuổi thọ cao nhất, dù đang phải chống chọi với rất nhiều bệnh tật.

Bốn đời Tổng thống Mỹ có mặt tại tang lễ bà Barbara Bush
 

Cựu đệ nhất phu nhân Barbara Bush qua đời hôm 17-4 do tuổi cao, tang lễ của bà được cử hành hôm 21-4. Bà Bush đã có thể duy trì sự sống thêm một thời gian ngắn nhưng bà đã từ chối và muốn về quê Texas sống bên cạnh gia đình trong những ngày cuối đời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang