Giám đốc truyền thông Nhà Trắng từ chức sau phiên điều trần

Thứ Năm, 01/03/2018 14:32

|

(CAO) Theo Reuters cho biết, nữ nhân viên Hope Hicks (29 tuổi), đang phụ trách truyền thông của Nhà Trắng đã tuyên bố từ chức, sau phiên điều trần kín kéo dài 9 giờ tại Ủy ban Tình báo Hạ viện.

Nội dung của phiên điều trần không được tiết lộ cụ thể nhưng nó xoay quanh nghi vấn Nga can thiệp bầu cử tổng thống Mỹ vào năm 2016. Hope Hicks cũng được cho là đã gặp Tổng thống Mỹ Donald Trump để thông báo về quyết định của mình. 

Giám đốc truyền thông Nhà Trắng - Hope Hicks thông báo từ chức sau phiên điều trần - Ảnh: Getty Images

Hiện chưa rõ thời điểm Hicks chính thức từ chức, dự kiến trong vài tuần tới. Hicks trở thành giám đốc truyền thông Nhà Trắng vào tháng 9-2017, thay thế Anthony Scaramucci, người bị sa thải sau 11 ngày bổ nhiệm. Giám đốc truyền thông Nhà Trắng được cho là từng hẹn hò với cựu thư ký Nhà Trắng Rob Porte. Cô cũng từng đưa ra lời bênh vực khi Porte dính các cáo buộc liên quan đến vấn đề bạo hành gia đình.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đưa ra những lời khen ngợi nhân viên của mình: "Tôi nghĩ Hicks là một phụ nữ thông minh và luôn làm tốt những công việc được giao. Tôi sẽ nhớ cô ấy rất nhiều, đồng thời luôn mong muốn có thể hợp tác trong tương lai".

Bình luận (0)

Lên đầu trang