Hàn Quốc: Mẹ sát hại hai con rồi trữ đông trong nhiều năm gây chấn động

Chủ Nhật, 25/06/2023 09:50  | Anh Duy

|

​(CAO) Cảnh sát Hàn Quốc cho biết họ đã yêu cầu lệnh bắt giữ một người phụ nữ bị buộc tội giết hai đứa con mới sinh của mình và giữ thi thể của chúng trong tủ đông suốt nhiều năm.

Một quan chức của Cảnh sát tỉnh Gyeonggi Nambu nói với CNN rằng người phụ nữ, ngoài 30 tuổi, đã thừa nhận giết những đứa trẻ và nói rằng cô ta làm vậy vì gặp khó khăn trong việc chăm sóc 3 đứa con khác.

Các trẻ sơ sinh chỉ mới một ngày tuổi khi chúng chết, quan chức này nói thêm.

Nạn nhân được cho là đầu tiên của cô ta là đứa con thứ tư, được sinh ra tại một bệnh viện vào tháng 11 năm 2018. Cảnh sát cho rằng cô đã bóp cổ bé gái một ngày sau khi sinh và bỏ thi thể vào tủ đông lạnh tại nhà. Cô bị buộc tội làm điều tương tự với đứa con thứ năm của mình, một bé trai sinh vào tháng 11 năm 2019.

Cảnh sát đứng trước khu chung cư nơi có căn hộ của người mẹ

Theo cảnh sát, chồng cô cho biết anh đã được thông báo rằng hai đứa trẻ đã bị phá thai và do đó không biết về những vụ giết người bị cáo buộc.

Vụ việc được đưa ra ánh sáng vào tháng 5 khi Ban Kiểm toán và Thanh tra của chính phủ phát hiện việc sinh của những đứa trẻ chưa bao giờ được đăng ký chính thức (làm giấy khai sinh), mặc dù có hồ sơ về việc sinh của chúng trong bệnh viện.

Sau đó, hội đồng đã thông báo cho chính quyền thành phố Suwon, yêu cầu cảnh sát điều tra sau khi người mẹ từ chối kiểm tra tại chỗ ở.

Cảnh sát cho biết vào ngày 21 tháng 6 họ đã tiến hành khám xét nhà của người phụ nữ và phát hiện ra các thi thể của hai đứa trẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang