Người phụ nữ Ấn Độ đầu độc nhà chồng bằng xyanua suốt 14 năm

Thứ Tư, 09/10/2019 08:01

|

(CAO) Theo CNN ngày 9-10 đưa tin, người phụ nữ là Jolly Thomas (47 tuổi) đã khai nhận với cảnh sát về việc đầu độc 6 người nhà chồng suốt 14 năm bằng cách bỏ xyanua vào thức ăn.

Vụ việc xảy ra tại bang Kerala, miền nam Ấn Độ, mọi thứ được phát hiện khi anh chồng của Thomas nghi ngờ người phụ nữ này làm giả di chúc của bố mẹ chồng.

Giới chức địa phương cũng tỏ ra nghi ngờ khi lần lượt 14 người trong gia đình chồng người phụ nữ này tử vong sau bữa ăn do Thomas chuẩn bị. Tuy nhiên, cái chết của những thành viên này diễn ra lần lượt trong 14 năm nên chưa phát sinh nhiều nghi ngờ để tiến hành một cuộc điều tra.

Jolly Thomas và những nạn nhân bị đầu độc

Vụ đầu độc đầu tiên xảy ra vào năm 2002 khi mẹ chồng Thomas chết sau khi ăn súp cừu. Năm 2008, đến lượt bố chồng cô chết, chồng Thomas chết năm 2011 cũng sau bữa ăn do người phụ nữ này chuẩn bị. Nạn nhân nhỏ tuổi nhất của người phụ nữ này là con gái hai tuổi của Scaria Shaju, em chồng của cô ta.

Sau lời tố cáo của người anh chồng, cảnh sát tiến hành điều tra và Thomas thú nhận đã đầu độc 6 người nhà chồng suốt 14 năm bằng cách bỏ xyanua vào thức ăn.

Cảnh sát cũng tiến hành bắt giữ Shaju vì vợ và con gái của người đàn ông này đều bị Thomas đầu độc. Tuy nhiên, sau khi vợ chết năm 2016, Shaju và Thomas đã tiến hành kết hôn (chồng Thomas lúc này cũng đã chết).

Bình luận (0)

Lên đầu trang