Ấn Độ:

Con dùng dao đâm chết cha mẹ và 12 người thân rồi tự tử

Thứ Hai, 29/02/2016 07:36  | Phương Thảo

|

(CAO) Dư luận Ấn Độ đang bàng hoàng khi một người đàn ông 35 tuổi (một số báo nói là 31 tuổi) đã cầm dao đâm chết 14 thành viên gia đình mình, trong đó có 7 trẻ nhỏ trước khi tự kết liễu đời mình ở ngoại ô thủ phủ tài chính Mumbai.

Vụ tấn công xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng nay 28-2 sau khi các thành viên quây quần bên nhau trong một buổi họp gia đình khuya 27-2 tại một trong những căn nhà của họ ở Thane, cách Mumbai khoảng 32 km.

Một phát ngôn viên cảnh sát Thane-Gajanan Laxman Kabdule cho biết: “Kẻ tấn công là Hasnin Anwar Wareker đã treo cổ tự vẫn sau khi cắt họng tất cả những thành viên khác trong gia đình, gồm cả cha mẹ anh ta". 

Chỉ có một người sống sót duy nhất là cô em gái 21 tuổi của Warekar – hiện đang bị chấn thương nghiêm trọng, đang được điều trị trong bệnh viện. Hàng xóm cho biết họ nghe tiếng kêu cứu lúc gần sáng từ căn nhà hai tầng và khi chạy tới họ thấy em gái Warekar còn sống nên đã đưa cô gái gấp tới bệnh viện rồi báo cánh sát. Warekar đã chết trong tư thế treo cổ trên xà nhà.

Theo một vài báo cáo trên truyền thông địa phương, Warekar dường như đã tấn công gia đình mình sau khi trộn thuốc an thần vào thực phẩm của họ. Nhưng báo Indian Express nói nhân viên kế toán đi làm thuê này đã chém người thân của mình lúc họ đã ngủ trên giường sau khi tất cả quyết định qua đêm tại đây.

Cảnh sát Thane và dân chúng tại hiện trường tội phạm ở Kasarwadavli hôm 28-2-2016- Ảnh: Twitter/ANI

Sĩ quan Ashutosh Dumbre của cảnh sát Thane được dẫn lời cho biết: "Bằng chứng đập vào mắt chúng tôi cho thấy kẻ bị buộc tội đã cài chốt tất cả các cánh cửa ngôi nhà và giết gia đình mình trong khi họ đang ngủ bằng một con dao mà chúng tôi tìm thấy gần thi thể anh ta”.

Kabdule cho biết ông chưa thể xác nhận liệu các nạn nhân có bị cho uống thuốc an thần hay không và nói các nhà điều tra đang đợi kết quả xét nghiệm. Kabdule cho hay chi tiết và động cơ của vụ thảm sát kinh hoàng vẫn còn chưa rõ. 

Theo hãng thông tấn Prest Trust của Ấn Độ, ẩn sau thảm án là một tranh chấp về tài sản, nhưng Dumbre nói các điều tra ban đầu cho đến nay chưa “thể đổ động cơ gây án cho lý do này".

Được biết, thủ phạm làm việc cho một công ty tư nhân ở Mumbai và anh ta không có rắc rối hay tranh chấp tài chính nào. Mọi manh mối giờ chỉ hy vọng vào người sống sót còn lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang