Quái đản một vụ thảm sát gia đình ở Mỹ

Chủ Nhật, 28/02/2016 07:01  | Minh Phương

|

(CAO) Một bi kịch chưa có lời giải vừa xảy ra ở một vùng nông thôn thuộc bang Washington, Mỹ khi một người đàn ông bắn chết 4 thành viên của chính gia đình mình, sau đó chủ động gọi điện báo cho cảnh sát đến đàm phán rồi bất ngờ rút súng tự sát. 

Một bé gái 12 tuổi được cho là con gái của tay súng đã xoay xở thoát khỏi cuộc thảm sát.

Vụ thảm sát này xảy ra bên trong một ngôi nhà hẻo lánh gần cộng đồng Belfair, cách tây Seattle khoảng 40km. Chi tiết và động cơ vẫn đang được điều tra, nhưng một quan chức cảnh sát quận Mason nói bạo lực dường như phát sinh từ một “tình huống trong gia đình".

Phó cảnh sát trưởng Russell Osterhout nói với Reuters:“Những gì tôi biết tới giờ thì đây là một gia đình, kẻ bắn chính là người cha và các nạn nhân là gia đình ông ta".Ông cho biết, người sống sót duy nhất, bé gái 12 tuổi đã tìm cách chạy xa khỏi họng súng của người cha.

Vụ việc xảy ra vào sáng  26-2 (giờ địa phương) khi hung thủ gọi cho một phó cảnh sát trưởng quận Mason nói ông ta “đã bắn chết 4 người và có một khẩu súng dí vào đầu”. Cảnh sát đã ập đến ngôi nhà ngay sau cuộc gọi và khi họ tới nơi, hung thủ đã yêu cầu gọi một đội phản ứng nhanh (SWAT) đến.

Cảnh sát mai phục bên ngoài hiện trường sau khi người đàn ông gọi cho họ báo mình đã bắn chết 4 thành viên gia đình- Ảnh:Twitter Masson Country Sheriff

Yêu cầu của ông ta được đáp ứng và đại diện lực lượng cảnh sát tuần tra bang Washington đã đến đàm phán với tay súng này.Hung thủ sau đó bước ra khỏi ngôi nhà sau nhiều giờ đàm phán với một đơn vị phản ứng nhanh của cảnh sát rồi bất ngờ tự bắn vào mình tự sát trước mặt lực lượng cảnh sát. 

Cảnh sát sau đó tìm thấy 4 thi thể trong một trong 10 ngôi nhà khác của khu nhà này.

Hiện chưa rõ 4 nạn nhân bị bắn chết khi nào. Một người hàng xóm, Jack Pigott, 79 tuổi, sống bên kia đường đối diện với hiện trường tội ác nói với Reuters rằng ông nghe vài tiếng súng nổ từ khu nhà vào đêm 25-2.

Vụ bạo lực chết người liên quan đến súng gần đây nhất ở Mỹ xảy đến một ngày sau khi một người đàn ông gần Wichita, Kansas bắn chết ba đồng nghiệp và sau đó bị cảnh sát bắn hạ tại một nhà máy sản xuất thiết bị cắt cỏ ở Kansas nơi anh ta làm việc.

Vụ thảm sát xảy ra ở một khu nhà nằm hẻo lánh gần cộng đồng Belfair- Ảnh: Twitter Masson Country Sheriff

Bình luận (0)

Lên đầu trang