Con gái ông Putin trong lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng

Chủ Nhật, 09/06/2024 11:21  | Anh Duy

|

(CAO) Các cô con gái của Tổng thống Nga Vladimir Putin hiếm khi xuất hiện trước công chúng, nhưng tuần này họ đã tham gia các phiên thảo luận tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg.

Maria Vorontsova và Katerina Tikhonova, được cho là ở độ tuổi gần 30, là con gái của ông Putin với vợ cũ Lyudmila, người mà ông đã ly hôn vào năm 2013 sau gần 30 năm chung sống.

Các con gái của ông Putin làm việc trong lĩnh vực khoa học và giáo dục và ông đã có cháu.

Theo tờ báo độc lập Novaya Gazeta Europe của Nga, cả hai người đều từng tham dự diễn đàn thường niên ở St. Petersburg, nhưng chỉ có cô con gái út Tikhonova là diễn giả.

Tikhonova là một giám đốc điều hành công nghệ, đã xuất hiện trên một video trong tuần này tại diễn đàn về việc đảm bảo “chủ quyền công nghệ” của tổ hợp công nghiệp-quân sự. Bà có tên trong danh sách diễn giả của diễn đàn với tư cách là tổng giám đốc Quỹ Phát triển Trí tuệ Quốc gia (NIDF).

Bà Tikhonova - một trong những người con gái của ông Putin phát biểu tại diễn đàn 

Buổi thảo luận được điều hành bởi người dẫn chương trình truyền hình và nhà tuyên truyền nổi tiếng Vladimir Soloviev.

Trong phát biểu của mình tại diễn đàn, bà nói về sự đổi mới và loại bỏ việc nhập khẩu các công nghệ liên quan đến lĩnh vực dân sự và quân sự.

Người con gái lớn, Maria Vorontsova đã trực tiếp phát biểu tại một hội thảo hôm 7/6 về những đổi mới trong công nghệ sinh học và sản xuất sinh học. Vorontsova là một nhà nội tiết học, được liệt kê là thành viên của Hiệp hội Xúc tiến Khoa học Nga.

Ông Putin rất giữ bí mật về các con gái và cuộc sống gia đình của mình. Tổng thống Nga trước đó từng nói rằng các con gái của ông không tham gia chính trị và sống cuộc sống bình thường.

Vorontsova được cho là đã kết hôn với một doanh nhân người Hà Lan và cặp đôi được cho là đã sống trong một căn hộ trị giá triệu đô ở Hà Lan.

Điện Kremlin luôn phủ nhận tin đồn rằng ông Putin có thêm con ngoài cuộc hôn nhân trước đây.

Bà Maria Vorontsova - người con gái lớn của Putin

Bình luận (0)

Lên đầu trang