Đội bóng nhí sẽ không tới xem World Cup dù được mời

Thứ Tư, 11/07/2018 01:27

|

(CAO) Dù được Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) Gianni Infantino gửi lời mời tới xem trận chung kết World Cup ở Nga nhưng đội bóng nhí đã không được bác sĩ điều trị cho phép đi trong thời gian này.

Theo Daily Star hôm 10-7 dẫn tuyên bố của bác sĩ Thongchai Lertwilairatanapong, thuộc Bộ Y tế Thái Lan cho biết: "Không có thành viên nào trong đội bóng được phép đi xem World Cup. Tất cả phải ở bệnh viện và điều trị một thời gian, nếu ai hồi phục sớm sẽ trở về nhà nhưng chắc chắn trong lúc đó các em chỉ có thể xem trận đấu World Cup qua truyền hình".

Tất cả thành viên của đội bóng nhí không được cho phép đi xem World Cup dù có lời mời từ Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) - Ảnh: RT

Cũng theo thông tin từ bệnh viện mà đội bóng nhí đang điều trị thì thời gian thấp nhất mà các em hoàn tất việc phục hồi là ít nhất một tuần. Toàn bộ 13 thành viên của đội bóng nhí bị mắc kẹt trong hang Tham Luang, Chiang Rai, Thái Lan từ ngày 23-6.

Sau hơn nửa tháng nỗ lực cứu hộ, toàn bộ thành viên của đội bóng nhí đã được đưa ra ngoài an toàn thông qua 3 đợt giải cứu. Sức khỏe của các thành viên được đánh giá khá tốt, chỉ có 2 em xuất hiện dấu hiệu nhiễm trùng phổi nhưng đã được chăm sóc tích cực.

Bình luận (0)

Lên đầu trang