Dư luận Áo chấn động việc một bác sĩ lạm dụng gần 100 nam bệnh nhi

Thứ Tư, 24/07/2019 16:03

|

(CAO) Theo AFP ngày 24-7 đưa tin, một bác sĩ ở phía bắc nước Áo đã khiến dư luận nước này chấn động khi bị cáo buộc lạm dụng ít nhất 95 bé trai mà ông điều trị trong suốt 15 năm.

Sự việc chỉ được phát hiện khi một trong những nạn nhân đứng ra tố cáo, sau đó lần lượt các nạn nhân khác cũng đến cảnh sát trình báo. Do đa phần các nạn nhân ở trong độ tuổi nhỏ, nhiều nhất là trong khoảng từ 12-16 tuổi nên các em chưa nhận thức hết được những hành động mà yêu râu xanh "đội lốt" bác sĩ này làm với mình.

Dư luận Áo chấn động trước việc một bác sĩ bị cáo buộc lạm dụng gần 100 nam bệnh nhi - Ảnh minh họa

Theo một số cha mẹ của các nạn nhân cho biết, khi họ nghe được thông tin về vị bác sĩ này và gặng hỏi con mình thì mới biết em cũng là một trong những nạn nhân. Một số bệnh nhi từng thắc mắc các hành động dâm ô của vị bác sĩ bệnh hoạn nhưng ông ta giải thích rằng đó chỉ là một những "thủ tục" của việc thăm khám. 

Hiện đã có ít nhất 95 nạn nhân tố cáo hành động của vị bác sĩ "yêu râu xanh" này nhưng nhiều khả năng đó chưa phải là con số chính thức. Truyền thông Áo đưa tin, vị bác sĩ này làm việc tại một thị trấn nhỏ nhưng chưa tiết lộ danh tính cụ thể.

Bình luận (0)

Lên đầu trang