Đức: Bom phát nổ, trận đấu ở Champions League phải hủy

Thứ Tư, 12/04/2017 06:56  | Đức Thiện

|

(CAO) Cuộc chám trán được chờ đợi ở tứ kết Champions League giữa Dortmund và Monaco phải bị hủy không lâu trước nó diễn ra do có ba quả bom bất ngờ phát nổ.

Theo The Guardian, những quả bom này phát nổ khi chiếc xe buýt chở các cầu thủ Dortmund đi ngang qua. Chiếc xe không bị hư hỏng nặng khi chỉ bị vỡ kính. Tuy nhiên nó đã khiến trung vệ Marc Batra phải nhập viện do bị các mảnh vỡ ghim vào tay.

Chiếc xe buýt của CLB Dortmund bị hư hỏng sau vụ nổ - Ảnh: Reuters

Cảnh sát xác nhận có đến ba thiết bị xung quanh chiếc buýt thời điểm đó phát nổ. Khu vực xảy ra vụ việc nằm cách sân vận động của Dortmund khoảng 10km, nơi sẽ diễn ra trận tứ kết Champions League giữa họ và Monaco. Vì tình huống bất ngờ này mà trận đấu sau đó đã bị hủy và đang được chờ để xếp lịch đá lại.

Cảnh sát Đức cũng cho biết thêm họ xem vụ việc này là hành động tấn công CLB Borussia Dortmund và thêm một thiết bị thứ tư chưa phát nổ được tìm thấy ở gần khách sạn nơi đội bóng đóng quân.

Trung vệ Marc Batra phải nhập viện sau vụ nổ - Ảnh: EPA
Thông báo tại hủy trận đấu giữa Dortmund và Monaco trên sân Signal Iduna Park - Ảnh: Getty Image

Không loại trừ đây là một hành động tấn công khủng bố dù chưa có một tổ chức nào nhận trách nhiệm. Tuy nhiên, một lá thư được tìm thấy gần hiện trường khẳng định đã tiến hành vụ tấn công. Báo giới không công bố thêm chi tiết nội dung lá thư cũng như danh tính của tác giả bức thư.

Các cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành.

Bình luận (0)

Lên đầu trang