Giám đốc truyền thông Nhà Trắng bất ngờ từ chức

Thứ Tư, 31/05/2017 09:20  | Anh Duy

|

(CAO) Trở về sau chuyến công du dài ngày ở Châu Âu, tổng thống Mỹ Donald Trump tiếp tục đối mặt với bầu không khí chính trị căng thẳng ở Washington. Hôm 31-5, New York Times đưa tin Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Michael Dubke bất ngờ tuyên bố sẽ từ chức.

Thách thức của Trump bây giờ là tìm ra người mới để lấp vào những vị trí còn trống, điển hình là chiếc ghế giám đốc Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) hay mới nhất là vị trí của Dubke. Một cuộc khủng hoảng nhân sự đang lan rộng.

Hai gương mặt có triển vọng thay cho vị trí của Dubke là hai cựu cố vấn Corey Lewandowski và David N. Bossie. Tuy nhiên, Cựu phó quản lý chiến dịch tranh cửa của Trump – Bossie đã phát tín hiệu rằng ông không có kế hoạch trở thành nhân viên Nhà Trắng. Tất cả đồn đoán đang dồn về Lewandowski vì ông nay vẫn còn có quan hệ thân cận với Trump.

Bên cạnh việc ráo riết tìm thay thế cho vị trí của Dubke , tuần qua Trump đã phóng vấn hơn 2 ứng viên cho vị trí giám đốc FBI thay cho James Comey. Nổi bật trong đó là John S. Pistole - một cựu phó giám đốc FBI dưới thời Obama và Christopher A. Wray từng phục vụ dưới thời G.W.Bush.

Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Michael Dubke bất ngờ từ chức - Ảnh: Black Rock Group

Bình luận (0)

Lên đầu trang