Hai nghi phạm cướp ví khiến người phụ nữ gốc Việt tử vong đối mặt án tử

Thứ Hai, 13/05/2019 20:09

|

(CAO) Theo KTLA ngày 13-5 đưa tin, hai nghi phạm Giovanni Solomon Guy (20 tuổi) và Gregory Walker (19 tuổi), đều ở Los Angeles, bị buộc tội giết phụ nữ gốc Việt, Nga Ngoc Nguyen (32 tuổi) và nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với án tử hình.

Do hai nghi phạm tham gia cướp tài sản với tính chất nguy hiểm, tái phạm nhiều lần nên văn phòng trưởng công tố viên quận Cam có thể đề nghị án tử hình với Walker và Guy. Nếu may mắn hơn thì hai nghi phạm này cũng phải đối mặt với mức án chung thân không tha bổng.

Clip một phụ nữ gốc Việt bị tên cướp lái ôtô kéo lê tử vong
 

Trước đó, cả hai cố tình giật ví của người phụ nữ gốc Việt, Nga Ngoc Nguyen ở thành phố Garden Grove, bang California, Mỹ, vào lúc 9 giờ 45 (theo giờ địa phương), hôm 8-5. Ban đầu, theo dõi clip, nhiều người lầm tưởng nạn nhân đã không buông chiếc ví. Tuy nhiên, dây ví đã mắc vào tay nạn nhân, tên cướp vẫn giữ chiếc ví dù biết nạn nhân đã vướng vào nó. 

Nạn nhân bị tấn công từ phía sau - Ảnh cắt từ clip

Nga Ngoc Nguyen bị kéo lê một đoạn 15 mét, rồi bị ô tô của nhóm cướp cán qua người. Nạn nhân được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng không qua khỏi. Khi sự việc xảy ra, các thám tử thuộc Sở Cảnh sát quận Los Angeles đang theo dõi các nghi phạm qua camera an ninh nhưng không kịp can thiệp.

Lực lượng cảnh sát ngay lập tức tổ chức một cuộc truy đuổi quy mô lớn và nhóm cướp này đã vứt chiếc ví của nạn nhân ra khỏi xe trong quá trình bị truy bắt. Cuộc rượt đuổi kết thúc khi các đối tượng bước ra khỏi phương tiện đầu hàng ở gần Đại lộ 105.

Tên cướp kéo lê nạn nhân trên đường để lên xe ô tô tẩu thoát - Ảnh cắt từ clip

Nghi phạm thứ ba Brad Maurice Brown Jr. (19 tuổi), bị buộc tội cướp tài sản và đối mặt ít nhất 2 năm tù. Vào thời điểm tấn công nạn nhân gốc Việt, Walker và Guy đều đang được tại ngoại với các trọng tội về trộm cắp tài sản.

Clip Nga Ngoc Nguyen bị tên cướp tấn công, sau đó là kéo lê một đoạn trên đường:

Bình luận (0)

Lên đầu trang