Máy bay chở 74 hành khách bị nứt cửa sổ

Thứ Năm, 03/05/2018 23:37

|

(CAO) Theo AP hôm 2-5 đưa tin, chuyến bay của hãng Southwest Airlines đi từ Chicago đến Newark, chở theo 76 hành khách đã phải hạ cánh khẩn cấp vì một cửa sổ xuất hiện vết nứt.

Sự cố xảy ra khi máy bay đang ở độ cao 7.900m, tổ bay đã phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay ở thành phố Cleveland, Mỹ. Sau đó máy bay đã được giao cho bộ phận kỹ thuật kiểm tra nhưng nguyên nhân gây ra lỗi vẫn chưa được xác định.

Vết nứt trên cửa sổ chiếc máy bay của hãng Southwest Airlines  hôm 2-5 - Ảnh RT

Do sự việc được phát hiện sớm và xử lý tình huống tốt nên không có ai bị thương sau vụ việc. Một điều rất may mắn là cửa sổ bị nứt chỉ là lớp bên ngoài, thông thường các cửa sổ trên máy bay có tới 3 lớp. Sự cố trên xảy ra chỉ nửa tháng sau khi động cơ của một máy bay Southwest Airlines phát nổ giữa không trung, khiến một nữ hành khách bị hút ra bên ngoài. Dù đã được các hành khách xung quanh kéo trở lại và cấp cứu nhưng nữ hành khách này sau đó đã tử vong.

Hãng Southwest Airlines sau đó đã tuyên bố tiến hành chiến dịch kiểm tra quy mô lớn với tất cả máy bay đang khai thác của hãng nhằm tạo lại niềm tin cho khách hàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang