Philippines:

Máy bay Trung Quốc chở 165 người trượt khỏi đường băng khi hạ cánh

Thứ Sáu, 17/08/2018 10:54

|

(CAO) Theo RT, dẫn lời Connie Bungag, người phát ngôn của sân bay Ninoy Aquino của Philippines cho biết, một chiếc Boeing 737-800 của Xiamen Air đã trượt khỏi đường băng khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Ninoy Aquino (NAIA) đêm 16-8.

Nguyên nhân của vụ việc theo nhận định ban đầu có thể là do thời tiết xấu, lúc máy bay hạ cánh thì trời đang mưa rất lớn. Tuy nhiên, vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra xem có thực sự phải do thời tiết hay không.

Do trải qua công tác cứu hộ khiến một số hành khách bị mệt, những người này đã được bố tí nghỉ ngơi ở một khách sạn gần đó. Đường băng quốc tế của NAIA phải đóng cửa đến 12 giờ (theo giờ địa phương) để các lực lượng chuyên trách khắc phục sự cố.

Chiếc máy bay Xiamen Air bị trượt khỏi đường băng có thể do thời tiết xấu - Ảnh: RT

Người phát ngôn của sân bay Ninoy Aquino, Connie Bungag cho biết: "Một máy bay Boeing 737-800 của Xiamen Air đã trượt khỏi đường băng khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Ninoy Aquino (NAIA) đêm 16-8. Tất cả 165 người trên máy bay, trong đó có 8 thành viên phi hành đoàn đều được sơ tán an toàn và tình trạng sức khỏe tốt. Chúng tôi đang cho điều tra nguyên nhân vụ việc và sẽ công bố kết quả trong thời gian sớm nhất có thể".

Bình luận (0)

Lên đầu trang