Nổ khí gas tại nhà hàng ở Trung Quốc, hơn 30 người thương vong

Thứ Năm, 21/10/2021 13:22  | Anh Duy

|

​(CAO) Hôm 21-10, CNN đưa tin ít nhất 3 người thiệt mạng, hơn 30 người bị thương trong vụ nổ khí đốt ở đông bắc Trung Quốc.

Vụ nổ xảy ra tại một nhà hàng ở thành phố Thẩm Dương, đông bắc Trung Quốc vào sáng 21-10, theo chính quyền địa phương.

Các nhà chức trách cho biết vụ nổ khí gas xảy ra trong một tòa nhà thương mại và dân cư hỗn hợp. Thông cáo cho biết thêm, tất cả những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện.

Giới chức vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Vụ nổ đã xé toạc tường của một công trình hỗn hợp cao ốc thương mại và dân cư.

Các nỗ lực tìm kiếm và cứu hộ đang diễn ra với 25 xe cứu hỏa và 110 nhân viên cứu hỏa được triển khai đến địa điểm này, sở cứu hỏa địa phương cho biết.

Hiện trường vụ nổ - Ảnh: Sở Cứu hoả Liêu Ninh

Các bức ảnh và video được cho là chụp tại hiện trường - do các nhân chứng đăng tải và được truyền thông rộng rãi trên các phương tiện truyền thông nhà nước - cho thấy toà nhà chỉ còn lại phần khung bê tông trong khi cửa sổ của các tòa nhà gần đó bị vỡ tan tành, xe cộ hư hỏng và đường phố ngập trong đống đổ nát.

Sau vụ nổ, một đám mây bụi bao phủ đường phố và các mảnh vỡ rơi xuống từ các tòa nhà, khiến những người xung quanh phải bỏ chạy.

Thẩm Dương là nơi sinh sống của hơn 9 triệu người, là thủ phủ của tỉnh Liêu Ninh.

Vào tháng 6, một vụ nổ khí gas tại một khu chợ ở miền trung Trung Quốc đã khiến 25 người thiệt mạng và hơn 130 người bị thương.

Nhiều người thương vong sau vụ việc - Ảnh: Sở cứu hoả Liêu Ninh

Bình luận (0)

Lên đầu trang