Triệu phú Mỹ bị bắt sau 4 năm trốn truy nã vì giết vợ

Thứ Tư, 07/08/2019 21:35

|

(CAO) Theo AFP ngày 7-8 đưa tin, triệu phú Peter Chadwick (55 tuổi), bị bắt tại Mexico hôm 6-8, sau 4 năm trốn lệnh truy nã vì giết vợ.

Peter Chadwick, người gốc Anh nhập tịch Mỹ, đã dựng hiện trường giả vào năm 2012 và gọi điện thoại báo cho cảnh sát rằng, vợ anh ta đã bị một thợ sửa chữa giết chết, "hung thủ ngụy tạo" này còn bắt ông ta làm con tin, sau đó ép Chadwick lái xe vứt xác vợ ở Mexico.

Tuy nhiên, quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện nhiều điều mâu thuẫn trong lời khai của Chadwick. Sau khi cảnh sát tỏ ra nghi ngờ, Chadwick trở thành mục tiêu của các nhân viên điều tra, cuối cùng y khai nhận đã giết vợ và vứt xác ở bãi rác gần San Diego, California.

Triệu phú Peter Chadwick chụp ảnh cùng người vợ mà y đã sát hại

Nguyên nhân của vụ việc sau đó được phanh phui là do Chadwick tức giận vì việc chia tài sản nếu ly hôn. Chadwick bị bắt giữ ngay sau đó nhưng nộp 1 triệu USD để được tại ngoại, rồi trốn khỏi Mỹ. Gã triệu phú gian manh còn tung tin đồn mình trốn sang Canada nhưng thực chất y đang sống ở một căn hộ ở Puebla, thị trấn gần Mexico City.

Chadwick có 3 người con với người vợ bị y sát hại, gã triệu phú này sẽ bị xét xử vào ngày 7-8, và đối mặt với mức án chung thân không ân xá.

Bình luận (0)

Lên đầu trang