Ông Trump khen phu nhân tổng thống Pháp có ‘thân hình đẹp’

Thứ Sáu, 14/07/2017 13:26  | Anh Duy

|

(CAO) Một đoạn video được đăng tải trên trang Facebook của chính phủ Pháp hôm 14-7 chiếu cảnh tổng thống Mỹ Donald Trump khen phu nhân tổng thống Pháp Macron – bà Brigitte Macron có “thân hình đẹp”.

Trump đang đến Paris trong chuyến công du kéo dài 2 ngày với các cuộc tiếp xúc được lên lịch với vợ chồng thổng thống Pháp Macron.

Sau khi đến thăm Hotel des Invalides, nơi Napoleon Bonaparte và một số vị anh hùng khác của Pháp được chôn cất, Trump đã quay sang bà Brigitte rồi bất ngờ khen bà là người có “thân hình đẹp”.

Sau khi lặp lại lời khen ngợi hình thể của bà Brigitte cho tổng thống Macron nghe, Trump tiếp tục quay sang đệ nhất phu nhân Pháp khen tiếp: “Bà rất đẹp”. Tuy nhiên đoạn video không ghi rõ câu trả lời của bà Brigitte trước lời khen này.

Nhiều phản ứng trái chiều trên toàn cầu nổ ra sau khi đoạn video được công bố. Reuters dẫn bình luận của Jen Siebel Newsom – một nhà làm phim tài liệu viết trên Twitter: “Phụ nữ thường không muốn nghe suy nghĩ của ông về hình thể của họ, một hành động không thích hợp”.

Vợ chồng Macron và Trump dùng bữa tối tại nhà hàng Jules Verne tọa lạc trên tháp Eiffel - Ảnh: Reuters

Bình luận (0)

Lên đầu trang