Thảm án ở một gia đình tại Thái Lan, 8 người chết

Thứ Ba, 11/07/2017 16:04  | Anh Duy

|

(CAO) Dư luận Thái Lan đang chấn động trước tin một nhóm các tay súng đã mặc đồ giả trang nhân viên quân đội, ập đến bố ráp một ngôi làng rồi ra tay sát hại 8 thành viên trong 1 gia đình, 3 người khác bị thương nặng đang được điều trị.

Tờ Bangkok Post hôm 11-7 đưa tin vụ thảm sát xảy ra tại huyện Ao Luk, tỉnh Krabi, miền nam Thái Lan. Các nạn nhân bị giết bao gồm 3 trẻ em.

Theo cảnh sát, nhóm hung thủ gồm từ 6 đến 7 tên, mặc trang phục ngụy trang thành binh sĩ.

Vào khoảng 16h ngày 10-7, nhóm này bất ngờ ập đến nhà của Vorayut Sanglan, một trưởng thôn ở địa phương để tìm ông. Các thành viên trong gia đình người này được cảnh báo không rời khỏi nhà. Các tay súng ngồi chờ ở đây cho đến khi Vorayut về đến nhà vào 20h cùng ngày.

Thi thể các nạn nhân bị thảm sát dã man trong 1 gia đình tại Krabi hôm 10-7 - Ảnh: Facebook

Vụ thảm sát sau đó xảy ra: Các thành viên trong gia đình này gồm cả trưởng thôn Vorayut bị còng tay, bịt mắt. Đến nửa đêm, tất cả bị giết bằng những phát súng bắn vào đầu.

Sau đó nhóm hung thủ rời đi, lấy theo chiếc ô tô hiệu Toyota của gia chủ. Cảnh sát đến hiện trường và tìm thấy 6 thi thể trong nhà. Riêng Vorayut và 1 người nữa chết trên đường chuyển viện.

Cảnh sát trưởng huyện Ao Luk - Kritsanat Wongklaharn cho biết một cuộc truy lùng nhóm hung thủ đang được ráo riết tiến hành. Động cơ vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang