Trung Quốc:Tấn công bằng dao ở công sở khiến 3 người chết

Thứ Năm, 27/07/2017 15:05  | Minh Phương

|

(CAO) Tranh cãi trong công việc, một người đàn ông đã dùng dao chém chết 3 đồng nghiệp và làm bị thương 4 người khác ở miền trung Trung Quốc hôm 27-7.

Reuters đưa tin kẻ tấn công là Wang Xiang, 40 tuổi, đã chém 3 người bằng con dao làm bếp tại một văn phòng ở thành phố Vũ Hán sau đó lên xe ô tô chạy trốn, rồi tông tiếp vào 4 người đi đường tại một giao lộ.

Trong một thông báo, cảnh sát Vũ Hán cho biết: “Cảnh sát đã ngay lập tức được điều tới hiện trường, nổ súng dứt khoát khống chế Wang”.

Cảnh sát cho hay 3 người chết vì những vết chém quá sâu, 4 người bị xe cán đang được điều trị. Họ nói vụ tấn công đang được tra nhưng không cho biết gì thêm.

Theo Tân Hoa Xã, Wang vừa bị sa thải.

Cảnh sát bắt một nghi phạm chém người loạn xạ ở Quý Châu, Trung Quốc hồi tháng 5-2017- Ảnh: SCMP

Tội phạm bạo lực tương đối hiếm ở Trung Quốc so với nhiều quốc gia khác, sở hữu súng bị kiểm soát nghiêm ngặt. Nhưng trong những năm gần đây nước này chứng kiến một loạt vụ tấn công bằng dao, nhiều vụ nhắm vào trẻ em.

Hồi tháng 5, hai người thiệt mạng ở tây nam Trung Quốc sau khi bị một kẻ dùng dao nghi mắc bệnh tâm thần chém. Một người đàn ông nữa dùng dao nhọn đâm chết hai người và làm bị thương 9 người khác ở siêu thị Wal-mart thuộc thành phố Thâm Quyền đầu tháng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang