Tỷ phú giàu nhất Cộng hòa Czech tử vong ở Mỹ trong vụ rơi trực thăng

Thứ Ba, 30/03/2021 22:53

|

(CAO) Theo RT ngày 30-3 đưa tin, tỷ phú Petr Kellner (56 tuổi), người giàu nhất Cộng hòa Czech, được xác định đã thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng ở bang Alaska, Mỹ, hôm 27-3.

Trong thông báo của tập đoàn tài chính PPF, nơi ông Petr Kellner là người sáng lập và sở hữu có viết: "Chúng tôi xin thể hiện niềm tiếc thương sâu sắc trước sự ra đi của người sáng lập kiêm chủ sở hữu tập đoàn, ông Petr Kellner. Vụ tai nạn trực thăng bất ngờ ở vùng núi Alaska hôm 27-3, đã khiến ông ấy chưa thể hoàn thành nhiều kế hoạch và để lại sự đau buồn trong lòng những người từng quen biết, cũng như bạn bè và người thân".

Tỷ phú giàu nhất Cộng hòa Czech tử vong ở Mỹ trong vụ rơi trực thăng

Cảnh sát bang Alaska hôm 28-3 đưa ra thông báo về vụ việc và cho biết 5 người trên trực thăng đã thiệt mạng và một người bị thương. Theo bảng xếp hạng của Forbes năm 2020, tỷ phú Petr Kellner là người giàu nhất Cộng hòa Czech và đứng số 68 trong số những người giàu nhất hành tinh, với tổng tài sản ước tính vào khoảng 17,5 tỷ USD.

Ông Keller sáng lập ra công ty tài chính PPF vào những năm 1990. Công ty này sau đó liên tục lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau như: bảo hiểm, viễn thông,...

Bình luận (0)

Lên đầu trang