Vụ nổ xe dã ngoại ở Mỹ: Nghi là đánh bom tự sát

Chủ Nhật, 27/12/2020 14:02  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 27-12, CNN đưa tin vụ nổ xe dã ngoại ở thị trấn Nashville, bang Tennessee, Mỹ vào sáng ngày Giáng sinh 25-12 được các quan chức thực thi pháp luật nhận định nhiều khả năng là một vụ đánh bom liều chết.

Các nhà điều tra đang tiến hành xét nghiệm ADN sau khi tìm thấy thi thể người gần nơi xảy ra vụ nổ này. Nhà của một người có thể có liên quan đến vụ nổ đã được khám xét vào ngày 26-12 ở vùng ngoại ô Antioch của Nashville.

Vụ nổ khiến 3 người bị thương và làm gián đoạn hệ thống liên lạc ở Tennessee và 4 bang khác. Hiện chưa rõ động cơ của vụ việc và chưa có cá nhân hay tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm về vụ nổ.

Hiện trường vụ nổ - Ảnh: BBC

Các nhà điều tra hiện tin rằng vụ nổ có thể là kết quả của một vụ đánh bom liều chết, theo hai nguồn tin thực thi pháp luật được CNN trích dẫn.

CNN cũng dẫn lời một quan chức FBI nói rằng các đặc vụ không tổ chức tìm kiếm nghi phạm khác sau khi thi thể người được tìm thấy gần hiện trường. Nhiều khả năng đây là thi thể của đối tượng gây ra vụ nổ, và rằng đây là một vụ tấn công đơn độc.

Thống đốc bang Tennessee - Bill Lee cho biết đã có một "phép màu" khi không có ai tử vong sau khi đi thị sát dãy phố tan hoang sau vụ nổ. Ông cho biết đã yêu cầu Tổng thống Donald Trump ban bố tình trạng khẩn cấp liên bang cho tiểu bang của ông để hỗ trợ các nỗ lực cứu trợ.

Thành phố ở Mỹ rúng động sau vụ đánh bom xe dã ngoại
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang