Xả súng ở Mỹ khiến 3 người chết, trong đó có 1 cảnh sát

Thứ Năm, 02/12/2021 11:19  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 2-12, CNN đưa tin một sĩ quan cảnh sát và hai người khác đã chết trong một vụ xả súng ở Rex, bang Georgia (Mỹ), chính quyền hạt Clayton cho biết. Nghi phạm cũng bị tiêu diệt.

Cảnh sát trưởng Kevin Roberts của hạt Clayton cho biết trong một cuộc họp báo, hai phụ nữ, cảnh sát và một nghi phạm đã thiệt mạng.

Sở Cảnh sát Clayton đã nhận được một cuộc gọi vào khoảng 8h40 tối (giờ địa phương) về một vụ nổ súng, và cuộc gọi đó được theo sau bởi một cuộc gọi khác về một người phụ nữ "nằm bất động trong sân".

Giới chức sau đó nhận được cuộc gọi thứ ba cho biết một nam thanh niên đã bị bắn ở một địa điểm khác. "Các cảnh sát đã đến hiện trường cố gắng xác định vị trí trẻ vị thành niên và hỗ trợ nạn nhân nữ ở sân trước”.

Một nghi phạm đã bị tiêu diệt sau đó trong cuộc đấu súng với cảnh sát.

Cảnh sát phong toả hiện trường vụ việc - Ảnh: CNN

Sở cảnh sát đã xác định Henry Laxson - sĩ quan huấn luyện thực địa của hạt Clayton nằm trong số những người thiệt mạng. Một sĩ quan thứ hai của Clayton, được xác định là Alex Chandler, đã bị bắn vào tay.

Một nạn nhân nhỏ tuổi đang trong tình trạng nguy kịch nhưng ổn định.

Tên của các nạn nhân khác sẽ không được tiết lộ cho đến khi người thân tiếp theo được liên lạc, sở cảnh sát cho biết. Vụ nổ súng vẫn đang được điều tra.

Rex nằm cách thủ phủ Atlanta của bang khoảng 20 dặm về phía đông nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang