Xe buýt rơi xuống hố, ít nhất 26 người thiệt mạng

Thứ Tư, 29/01/2020 19:21

|

(CAO) Theo AFP ngày 29-1 đưa tin, một chiếc xe buýt đã đâm vào một chiếc xe lam, rồi cả hai rơi xuống hố ở thành phố Nashik, bang Maharashtra, Ấn Độ, tối 28-1, khiến ít nhất 26 người thiệt mạng.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa những người bị thương đi bệnh viện cấp cứu. Theo thống kê ban đầu, có ít nhất 26 người thiệt mạng, trong đó có một bé gái 7 tuổi. Khoảng 32 người khác bị thương, đang được điều trị tại bệnh viện. Con số tử vong có thể chưa dừng lại vì một số người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch.

Lực lượng cứu hộ đưa cá nạn nhân bị mắc kẹt ra khỏi xe buýt

Các nạn nhân chủ yếu là hành khách trên xe buýt, xe lam dường như chỉ có tài xế và 2 người ngồi trên xe khi xảy ra tai nạn. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, dù theo nhận định ban đầu nguyên nhân có thể là do tài xế xe buýt chạy quá nhanh nên lạc tay lái.

Chiếc xe buýt gần như bị phá hủy sau tai nạn- Ảnh: AFP

Tai nạn giao thông nghiêm trọng vốn không phải chuyện hiếm ở Ấn Độ, nơi vốn có hệ thống đường sá xuống cấp nghiêm trọng, nhất là tại các vùng quê hẻo lánh. Thêm vào đó, các phương tiện đa phần đã cũ, không được bảo trì thường xuyên, ý thức chấp hành luật giao thông của các tài xế rất kém cũng là nguyên nhân dẫn đến tai nạn nhiêm trọng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang