Mỹ:

Trực thăng rơi xuống sông, ít nhất 2 người thiệt mạng

Thứ Hai, 12/03/2018 10:00  | Quốc Bảo

|

(CAO) Hôm 11-3, một chiếc trực thăng chở sáu người đã bị rơi xuống sông Đông ở thành phố New York (Mỹ) khiến ít nhất 2 người thiệt mạng, 3 người khác được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

2 trong số 5 hành khách đã thiệt mạng ngay tại hiện trường, 3 người đã được đưa tới bênh viện trong tình trạng nguy kịch. Phi công đã tự thoát ra khỏi chiếc trực thăng và hiện đang ở bệnh viện để theo dõi tình hình sức khỏe.

Nhân viên y tế đưa nạn nhân đi cấp cứu. Ảnh: REUTERS

Cục Hàng không Liên bang Mỹ cho biết chiếc trực thăng Eurocopter AS350 đã rớt xuống gần khu vực phía bắc của đảo Roosevelt vào khoảng 19 giờ (giờ địa phương) hôm 11-3. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, tìm hiểu nguyên nhân khiến chiếc trực thăng bị rơi.

Chiếc trực thăng chìm dưới nước. Ảnh: REUTERS

Ông Daniel Nigro, quan chức sở cứu hỏa New York cho biết khi các thợ lặn đến hiện trường, chiếc trực thăng đã bị lật ngược và chìm 1 phần dưới nước. “Đây là một bi kịch, các thợ lặn phải mất một lúc mới có thể đưa những nạn nhân thoát ra khỏi chiếc trực thăng”, ông Daniel Nigro nói. Lực lượng Tuần duyên Mỹ cũng đã điều động 3 tàu đến để hỗ trợ công tác giải cứu những nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang