Trump thề không bỏ cuộc sau khi lộ clip phát ngôn

Chủ Nhật, 09/10/2016 10:37  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm nay 9-10, CNN đưa tin ứng viên đảng Cộng hòa tranh cử tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố sẽ không bao giờ bỏ cuộc dù nhiều khả năng cử tri sẽ quay mặt với ông sau đoạn clip phát ngôn tục tĩu về phụ nữ được Washington Post công bố.

Nói với báo giới, Trump tuyên bố “100%” ông sẽ tiếp tục cuộc đua vào Nhà Trắng và chỉ bỏ cuộc khi chỉ còn “0% cơ hội”.

Viết trên Twitter của mình vào tối 8-10 (giờ VN), Trump chỉ trích: “Truyền thông và ban lãnh đạo đảng (Cộng hòa) rất muốn thấy tôi bỏ cuộc. Nhưng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc, không bao giờ bỏ rơi các cử tri đã ủng hộ mình”.

Nhiều tiếng nói đã bắt đầu biểu lộ sự chán ngán đối với Trump. Đơn cử là Thượng nghị sĩ Mỹ John McCain. Ông nhấn mạnh: “Thái độ của Trump trong tuần và các phát ngôn của ông ấy liên quan phụ nữ và sự khoe khoang chuyện sàm sỡ phụ nữ, khiến tôi không thể nào tiếp tục ủng hộ ông ta tranh cử dù có điều kiện”.

Phát ngôn vạ miệng đang đẩy chiến dịch tranh cử của Trump vào khủng hoảng 

Trong một diễn biến khác, CNN hôm 8-10 vừa tiết lộ đoạn ghi âm chương trình phát thanh giữa Trump và người dẫn chương trình Howard Stern.

Trong đoạn ghi âm này, Trump đề cập đến nhiều vấn đề tính dục từ chuyện phủ nhận con gái mình là Ivanka Trump độn ngực đến chuyện phòng the của mình với việc quan hệ nhầm phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt đến chuyện ông từng quan hệ tình dục vào năm 14 tuổi.

Những chia sẻ về chuyện tế nhị của Trump cứ thế phô ra trước cộng đồng bằng những phát ngôn và đoạn clip đang khiến chiến dịch tranh cử của ông lâm vào khủng hoảng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang