Xử lý đối tượng đăng Faebook xuyên tạc, xúc phạm lực lượng chức năng

Thứ Sáu, 29/07/2022 21:55  | Hoàng Quân

|

(CAO) Công an tại Đà Nẵng đã mời một cô gái lên làm việc về các bình luận với câu chữ phản động, xúc phạm lực lượng chức năng. Công an cũng đang xác minh 1 trang Facebook khác đăng nội dung xúc phạm Công an.

Ngày 29-7, Công an P.Mỹ An (Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) và cơ quan chức năng mời làm việc với bà Mai Thị Th. (30 tuổi, ngụ P.Mỹ An) về nội dung các bình luận trên mạng xã hội Facebook.

Bà Th. đã thừa nhận hành vi bình luận xúc phạm, bôi nhọ lực lượng chức năng trong vụ việc “kêu gọi đóng góp để tổ chức lễ cầu siêu trên cầu Thuận Phước”.

Theo bà Th. cho biết, mặc dù không hề quen biết người kêu gọi từ thiện trên mạng xã hội, cũng không biết việc kêu gọi đóng góp để tổ chức lễ cầu siêu trên cầu Thuận Phước đã được cơ quan chức năng cho phép hay chưa, nhưng trong bình luận của mình vì thiếu hiểu biết đã có những câu chữ có nội dung phản động, xúc phạm, bôi nhọ lực lượng chức năng.

Tại cơ quan Công an, bà Th. cho biết đã ý thức được hành vi vi phạm và gửi thư xin lỗi đến lực lượng Công an TP Đà Nẵng, công khai đăng xin lỗi trên Facebook cá nhân; đồng thời cam kết từ nay sẽ không tái phạm và chú ý hơn trong việc tham gia bình luận, chia sẻ trên mạng xã hội.

Thư xin lỗi của bà Mai Thị Th.

Cơ quan chức năng, Công an tại Đà Nẵng cũng đang xác minh về trang fanpage Facebook mang tên “Đà Nẵng” ngày 29-7 đăng nội dung chia sẻ clip một nam thanh niên to béo, mặc trang phục Cảnh sát đang ngủ ngáy, kèm theo lời chế giễu: “Giấc mơ trưa. Ngủ cỡ ri ăn trộm cũng không dám mò vào”.

Việc chia sẻ này hoàn toàn sai luật pháp. Trong khi trong cũng chính trang fanpage này đăng tin việc vi phạm của bà Th. như trên.

 
Công an làm việc với bà Mai Thị Th. (30 tuổi, ngụ P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng).

Bình luận (0)

Lên đầu trang