Khống chế kẻ ăn nhậu đông người khi cách ly tại nhà, còn đánh công an

Thứ Sáu, 03/09/2021 19:12  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 3-9, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hồng Ngự (Đồng Tháp) đã ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Lê Văn Nhân (SN 1979, ngụ phường An Lộc) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Bị can Lê Văn Nhân.

Trước đó, vào khoảng 11 giờ ngày 30-8, nhận được tin báo của nhân dân tại nhà trọ số 379 (đường Nguyễn Hữu Cảnh, khóm 5, phường An Thạnh) có tụ tập đông người tổ chức tiệc nhậu, vi phạm về quy định giãn cách xã hội nên Công an phường An Thạnh phối hợp với tổ kiểm tra phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tiến hành kiểm tra.

Qua đó phát hiện tại phòng trọ số 3 có Nhân cùng 3 người khác tổ chức ăn uống rượu bia trong phòng trọ. Trong khi Nhân vừa thực hiện xong cách ly tập trung tại huyện Phú Tân, tỉnh An Giang được cho về nhà cách ly theo dõi sức khỏe tại nhà.

Do đó, lực lượng chức năng đã giải thích, nhắc nhở nhưng Nhân đã dùng lời lẽ thô tục, nhục mạ lực lượng làm nhiệm vụ. Sau đó, tổ công tác mời Nhân về làm việc thì đối tượng không chấp hành. Vì thế lực lượng khống chế Nhân nhưng đối tượng đã manh động đánh anh Võ Minh Sang và Đặng Hoàng Nam (Phó trưởng Công an phường An Thạnh).

Hậu quả làm anh Sang bị xây xát vùng mặt, tay, còn anh Nam bị chấn thương vùng bụng. Được sự hỗ trợ của cảnh sát hình sự Công an TP.Hồng Ngự nên Nhân đã bị bắt giữ.

Tại công an, Nhân thừa nhận hành vi sai trái của mình và khai do trong người có uống rượu nên không kiềm chế được bản thân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang