Hàng chục nam nữ mở tiệc ma túy trong quán karaoke

Thứ Tư, 12/01/2022 11:06  | Hoàng Quân

|

(CAO) Kiểm tra hành chính một quán karaoke tại TP.Hội An (tỉnh Quảng Nam), Công an xã phát hiện hàng chục khách đang phê ma túy. Qua test nhanh, có 25 đối tượng dương tính với ma túy.

Trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát địa bàn, vào lúc 1 giờ 45 ngày 11-1, Công an xã Cẩm Hà (TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam) phát hiện cơ sở karaoke Kingdom (thôn Trảng Suối, Cẩm Hà) có dấu hiệu đang hoạt động nên vào kiểm tra.

Công an phát hiện tại 3 phòng của karaoke Kingdom đang có khách sử dụng các dịch vụ tại đây, có biểu hiện phê thuốc; trong đó có các nhân viên nữ phục vụ khách đến quán. Công an TP.Hội An được tăng cường phối hợp Công an xã Cẩm Hà để xử lý. Tại hiện trường, Công an thu giữ các tang vật liên quan đến ma túy.

Các đối tượng tụ tập trong quán karaoke Kingdom (thôn Trảng Suối, Cẩm Hà, TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam), sử dụng ma túy.

Qua thử test nhanh, kết quả có 25 đối tượng nam nữ dương tính với các chất ma túy. Công an TP.Hội An đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng về các hành vi “Sử dụng trái phép chất ma túy”, “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” và vi phạm các quy định định về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, rạng sáng 10-1, Công an TX.Điện Bàn kiểm tra cơ sở karaoke Ruby (tại khối phố Ngọc Tam, P.Điện An, TX.Điện Bàn) phát hiện 2 phòng nghỉ, có 30 nhân viên (23 nữ và 7 nam).

Các đối tượng khai nhận đã sử dụng ma túy tập thể, thác loạn, bay lắc trước đó. Qua thử test nhanh, kết quả có 27 người (21 nữ và 6 nam) dương tính với các chất ma túy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang