Glory Heights – Chất sống Malibu “triệu đô” tại Vinhomes Grand Park

Thứ Hai, 22/05/2023 10:55

|

(CAO) Sắp tới đây, những khách hàng yêu thích thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới tuyệt đẹp tại Malibu sẽ không cần phải di chuyển nửa vòng trái đất để tận hưởng những đặc quyền xa xỉ, bởi men sống thời thượng này sẽ được tái hiện ngay tại tâm điểm Đại đô thị Vinhomes Grand Park, phía Đông TP.HCM.

Thiên đường biển khơi miền viễn Tây nước Mỹ

Nằm tại bang California, thành phố Malibu được xem là “nàng thơ” triệu đô của nước Mỹ, mê hoặc du khách với khung cảnh trữ tình của biển xanh, cát trắng cùng những khu phố mua sắm sôi động, xa hoa. Đây cũng là thiên đường của kiến trúc với các dinh thự quyến rũ nép mình bên bờ biển đẹp như tranh vẽ và tập trung cộng đồng cư dân tinh hoa.

Ngôi sao điện ảnh Leonardo DiCaprio, nhà sáng lập Amazon - Jeff Bezos, “người sắt” Robert Downey Jr., minh tinh Paris Hilton, Kim Kardashian, tỷ phú David Saperstein,… sẵn sàng chi hàng triệu đến hàng trăm triệu đôla để sở hữu nhà tại đây. Nhờ vậy, bất động sản Malibu luôn đắt đỏ bậc nhất và được săn đón.

Các dinh thự triệu đô với kiến trúc độc đáo, hồ bơi thác tràn và tầm nhìn tuyệt đẹp tại Malibu là không gian sống đáng mơ ước hàng đầu nước Mỹ (nguồn ảnh Malibu Magazine)

Cách nửa vòng trái đất, tại trung tâm thành phố Thủ Đức, chất sống thời thượng của Malibu được tái hiện trong siêu phẩm Glory Heights (Đại đô thị Vinhomes Grand Park). Chắt lọc những giá trị đã chinh phục du khách và giới thượng lưu thế giới, Glory Heights đem đến không gian sống đậm chất nghệ thuật, hệ tiện ích đa chiều trải nghiệm và nguồn năng lượng tươi trẻ, phóng khoáng, đủ để thỏa mãn mọi gu thưởng thức khó tính nhất.

Thiên đường mỹ lệ tại tâm điểm Vinhomes Grand Park

Giữa không gian ngập tràn cảm hứng của Glory Heights, trải nghiệm sống như một cư dân Malibu thực thụ không còn là chuyện trên màn ảnh. Dự án được đặt ngay giữa vị trí “độc nhất vô nhị” của vùng lõi đại đô thị Vinhomes Grand Park, nhờ đó, cư dân Glory Heights sẽ được sở hữu tầm nhìn triệu đô tuyệt đẹp hướng ra sông Đồng Nai, sông Tắc và những công trình biểu tượng của Vinhomes Grand Park như đại công viên 36ha, đại lộ mua sắm sầm uất Rodeo, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, quảng trường Golden Eagle phồn hoa.

Cư dân Glory Heights sẽ được sở hữu tầm nhìn triệu đô tuyệt đẹp hướng ra sông Đồng Nai, sông Tắc và các công trình biểu tượng của Vinhomes Grand Park

Hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe và tinh thần đẳng cấp được đan cài xuyên suốt khắp trong - ngoài dự án, tạo ra chuỗi trải nghiệm đắt giá đúng “chuẩn” Malibu. Dạo bước trên đại lộ mua sắm rực rỡ bậc nhất TP. Thủ Đức - Rodeo và băng qua cổng chào Glory Heights, cư dân sẽ lạc vào một “Malibu thu nhỏ” với hồ bơi thác tràn, công viên khủng long, khu vực nghỉ ngơi bên bể jacuzzi, phòng sauna và phòng karaoke gia đình,...

Đây đều là những tiện ích lần đầu xuất hiện tại Vinhomes Grand Park, mang lại những trải nghiệm độc đáo, khoảnh khắc thư giãn riêng tư trong một không gian đậm tính nghệ thuật.

Hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe và tinh thần đẳng cấp bậc nhất được đan cài xuyên suốt khắp trong - ngoài dự án Glory Heights, tạo ra chuỗi trải nghiệm đắt giá đúng “chuẩn” Malibu

Đặc biệt, toàn bộ các tòa căn hộ tại Glory Heights đều được trang bị hệ thống LED chiếu sáng hiện đại, khiến Glory Heights hiện hữu tựa kinh đô ánh sáng mới của TP Thủ Đức, nơi đánh thức cảm xúc và thỏa mãn nhu cầu về không gian sống mang tầm vóc và hơi thở thời đại.

Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp Glory Heights trở thành “thỏi nam châm” thu hút sự quan tâm từ đại bộ phận giới đầu tư bất động sản tại TP.HCM.

Chuẩn mực sống “5 sao” của cư dân Glory Heights còn được nâng tầm nhờ hệ sinh thái tiện ích toàn diện, đẳng cấp của Đại đô thị Vinhomes Grand Park. Từ sảnh căn hộ, cư dân chỉ mất chưa đầy 5 phút để kết nối đến trạm xe buýt điện VinBus, đại lộ ánh sáng, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, tháp văn phòng 45 tầng, bến du thuyền Manhattan Glory....

"Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ tại TP.HCM ngày càng hạn chế, việc một chủ đầu tư dành khoảng diện tích lớn để tạo lập hệ thống tiện ích phong phú và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ trong trải nghiệm khách hàng,… lại càng là điều hiếm hoi. Tôi cho rằng Glory Heights là không gian sống không nên bỏ lỡ", anh Bùi Huỳnh Đức - một tân chủ nhân tại dự án hào hứng chia sẻ.

Hiện tại, khách hàng đặt cọc căn hộ tại dự án Glory Heights sẽ nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn:

- Đặt cọc giữ chỗ chỉ từ 30 triệu đồng/ căn hộ

Chi tiết liên hệ đại lý chính thức của Vinhomes: https://grandpark.vinhomes.vn/dai-ly/

(*) Chính sách được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang