Ra mắt sản phẩm cocktail đóng chai đầu tiên tại Việt Nam

Thứ Tư, 16/03/2022 21:46

|

(CAO) Ngày 16-3, Goody Group tung ra thị trường sản phẩm Chill Cocktail. Đây là sản phẩm cocktail đóng chai đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ.

Tại buổi ra mắt, đả nữ mới của màn ảnh Việt Katleen Phan Võ được chọn là gương mặt đại diện cho nhãn hàng.

Cocktail là một trong những loại thức uống rất được giới trẻ ưa chuộng. Ở một số nơi trên thế giới, cocktail đang có xu hướng trở thành thức uống chính thay thế cho bia và nước ngọt trong các buổi tiệc.

Thông thường để thưởng thức 1 ly cocktail, khách phải đến phải đến các quầy bar, club, nhà hàng có bartender pha chế.

Nắm bắt cơ hội và thị hiếu trong giới trẻ, Goody Group đã phát triển; nghiên cứu, đồng thời cho ra mắt một sản phẩm đóng chai nhưng vẫn đảm bảo hương vị của một ly cocktail được pha chế từ bartender mang tên Chill Cocktail.

Các loại Chill Cocktail đủ màu sắc nhìn hấp dẫn, bắt mắt

Điều đặc biệt sản phẩm này đó là vừa đáp ứng xu hướng của thế giới nhưng lại được điều chỉnh theo khẩu vị của người Việt.

Chill Cocktail là cocktail đóng chai được phối hợp bởi rượu Vodka hoặc Rum và các loại trái cây có hương thơm nhẹ với nhiều vị khác nhau giúp khách hàng có thể thưởng thức ngay một ly cocktail chuẩn vị mà không cần phải chờ bartender pha chế.

Sản phẩm hiện có 2 dòng là Chill Cocktail Original 4% độ cồn và Chill Cocktail Light 3% độ cồn với 6 loại hương vị khác nhau phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ trung, sành điệu, hiện đại và năng động.

Có mặt tại buổi ra mắt, Katleen Phan Võ, ngôi sao của phim điện ảnh  “Lật mặt 4” chia sẻ: “Katleen nhận thấy xu hướng hiện nay trên thế giới các bạn trẻ như Katleen rất yêu thích thức uống cocktail vì nó đại diện cho sự sành điệu, thời thượng của tuổi trẻ. Và Katleen tin rằng các bạn trẻ cũng sẽ nhanh chóng nhận thấy rằng Chill Cocktail là sự lựa chọn chuẩn gu đúng điệu nhất”.

Ông Paul Nguyễn Hưng chụp ảnh cùng Katleen Phan Võ (gương mặt đại diện cho nhãn  hàng Chill Cocktail)

Theo ông Paul Nguyễn Hưng – nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Goody Group, Chill Cocktail vừa có hương vị thơm ngon của ly cocktail được bartender pha chế cẩn thận vừa có sự sành điệu trong thiết kế chai thanh thoát với những sắc màu sôi động của tuổi trẻ sẽ đáp ứng được những nhu cầu riêng của giới trẻ.

Điểm đặc biệt của Chill Cocktail đó còn là sự tiện lợi, chỉ cần một cái bật nắp là có thể thưởng thức được ngay. Loại nước uống này được các bạn trẻ trên thế giới đón nhận nhiệt liệt trong 5 năm trở lại đây, vì vậy tôi tin rằng giới trẻ Việt Nam cũng sẽ nhanh chóng bắt kịp trào lưu này”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang