Đồng Tháp: Ra mắt website bán nông sản và đặc sản

Thứ Năm, 08/07/2021 19:01  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Đó là một trong những nội dung của Hội nghị “Công bố các chương trình ứng dụng thương mại điện tử giúp hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm tỉnh Đồng Tháp”.

Theo đó, nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp thực hiện tiêu thụ sản phẩm qua kênh thương mại điện tử, Sở Công thương vừa tổ chức hội nghị “Công bố các chương trình ứng dụng thương mại điện tử giúp hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm tỉnh Đồng Tháp” bằng hình thức trực tuyến.

Hội nghị được kết nối đến điểm cầu Cục Thương mại điện tử và kinh tế số (Bộ Công thương), các doanh nghiệp đại diện các sàn thương mại điện tử, doanh nghiệp cung cấp nền tảng công nghệ trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Ông Nguyễn Hữu Dũng - Giám đốc Sở Công thương cho rằng, việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của tỉnh qua kênh thương mại điện tử giúp doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, hợp tác xã, cơ sở sản xuất tiêu thụ sản phẩm là nhiệm vụ quan trọng được ngành công thương đẩy mạnh trong bối cảnh hiện nay.

Các sản phẩm nông sản và đặc sản được bán trên website.

Một trong những nội dung đặc biệt của hội nghị lần này chính là sự kiện ra mắt website bán nông sản và đặc sản Đồng Tháp: https://www.htxdacsandongthap.com.

Đây là website đầu tiên của tỉnh Đồng Tháp chuyên cung cấp các mặt hàng nông sản, đặc sản của địa phương thông qua hình thức bán hàng trực tuyến. Với thiết kế hiện đại và tích hợp nhiều tính năng tiện dụng, người tiêu dùng có thể thuận tiện hơn trong việc mua sắm các mặt hàng nông sản, đặc sản của Đồng Tháp.

Dịp này, Sở Công thương Đồng Tháp cũng ra mắt “Gian hàng đặc sản Đồng Tháp” trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Voso và Postmart với nhiều mặt hàng đa dạng và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang