HD SAISON áp dụng lãi suất ưu đãi cho giáo viên, cán bộ ngành giáo dục

Thứ Tư, 10/11/2021 08:31

|

(CAO) Trong tháng 11-2021, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) triển khai gói vay lãi suất thấp dành riêng cho thầy cô giáo và cán bộ, nhân viên làm việc trong ngành giáo dục.

Nhằm tri ân những đóng góp của những nhà giáo, cán bộ, nhân viên trong nghề “gõ đầu trẻ”, từ ngày 1-11-2021 đến ngày 30-11-2021, HD SAISON áp dụng lãi suất chỉ 0,88% cho các khoản vay trả góp sản phẩm như điện máy, phương tiện đi lại, điện thoại, vật liệu xây dựng, thẩm mỹ, vé máy bay Vietjet… và tiền mặt dành cho tất cả nhân viên trong ngành giáo dục.

HD SAISON áp dụng lãi suất ưu đãi cho giáo viên, cán bộ ngành giáo dục - Ảnh minh họa

HD SAISON hy vọng rằng gói vay lãi suất thấp tối đa lên đến 100 triệu đồng và thời hạn vay tối đa 24 tháng sẽ giúp giáo viên, nhân viên ngành giáo dục dễ dàng mua sắm các sản phẩm cần thiết phục vụ việc dạy học hoặc thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng cá nhân.

Đồng thời, qua những giải pháp tài chính đa dạng, thiết thực từ HD SAISON, thầy cô giáo sẽ có thêm điều kiện để chăm lo cho cuộc sống gia đình và người thân. Nhất là trong thời gian cả nước đang phục hồi kinh tế và tài chính là nỗi lo lắng của nhiều hộ dân.

Gói vay lãi suất chỉ từ 0,88% khi vay tiền mặt hay các sản phẩm tiêu dùng được HD SAISON triển khai tại mạng lưới hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ nhằm giúp giáo viên, nhân viên ngành giáo dục ở khắp mọi nơi trên cả nước đều được vay trả góp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang