ISUZU ưu đãi lên đến 50 triệu đồng các mẫu xe tải nặng F-Series

Thứ Tư, 23/11/2022 09:36

|

(CAO) Trước tình hình biến động giá nhiên liệu, Isuzu tiếp tục chương trình Tối ưu chi phí - Hợp lý đầu tư đồng hành cùng khách hàng tăng tốc hoạt động kinh doanh vào những tháng cuối năm.

Tối ưu chi phí - Hợp lý đầu tư

Trước áp lực về giá nhiên liệu biến động mạnh, vẫn tồn tại những khó khăn và áp lực cho doanh nghiệp vận tải. Doanh nghiệp cần điều chỉnh phương án cung cấp dịch vụ, tìm ra cách tối ưu chi phí như: mở rộng tuyến đường, tiết kiệm nguyên vật liệu, tìm kiếm nhà cung cấp các dòng xe tải có tần suất nhẹ, tối ưu chi phí vận hành cho vận tải đường dài.

Thấu hiểu được nhu cầu vận tải tăng cao, cả hai bên cung - cầu đều tăng tốc dốc hết công năng để tiến độ vận chuyển, sản xuất hàng hóa đáp ứng nhu cầu thị trường. Hệ thống Đại lý Isuzu tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi: “Tối ưu chi phí - Hợp lý đầu tư” hoàn tiền lên đến 50 triệu đồng của Isuzu - CTKM được xem là hấp dẫn nhất trong những tháng cuối năm.

Xe tải đường dài vận hành bền bỉ. Ảnh: ISUZU

F-SERIES: “Giải pháp hoàn hảo” cho vận tải đường dài

Với mục tiêu, tiếp tục đồng hành hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí dễ dàng sở hữu các dòng xe tải Isuzu chất lượng nhưng vẫn ở mức chi phí hợp lý đầu tư, từ ngày 1/10/2022 - 31/12/2022 hệ thống đại lý i-Trucks trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho các dòng xe tải trung và nặng Isuzu F-Series với thông tin chi tiết như sau:

Tên chương trình: F-Series: TỐI ƯU CHI PHÍ – HỢP LÝ ĐẦU TƯ: Chương trình đồng hành cùng khách hàng, hỗ trợ lên đến 50 triệu đồng. Áp dụng cho các dòng xe tải Isuzu F-Series: FVR-U/FVM/FVZ. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/10/2022 – 31/12/2022.

ISUZU F-SERIES là dòng xe tải trung & nặng tiêu chuẩn Nhật Bản mang đến giải pháp tiết kiệm nhiên liệu, tối ưu chi phí. Các dòng F-Series trang bị động cơ tiêu chuẩn Euro 4 tiết kiệm vượt trội, sở hữu trọng tải 11-25 tấn, tích hợp 4 khung gầm không ri-vê bền bỉ, giúp lắp ráp các loại thùng thuận tiện hơn. Ngoài ra, thanh giằng cầu sau được thiết kế kiểu V-type giúp doanh nghiệp vận hành an toàn, linh hoạt đáp ứng mọi địa hình và nhu cầu của khách hàng đặc biệt là vận tải đường dài.

Tối ưu chi phí - Hợp lý đầu tư. Ảnh: ISUZU

Hành trình bứt phá giới hạn của Isuzu trong thời gian qua là những nỗ lực được minh chứng qua sự tin tưởng và đồng hành của quý đối tác và khách hàng. Chính vì thế, Isuzu phát động chương trình Tối ưu chi phí - Hợp lý đầu tư hỗ trợ hoàn tiền lên đến 50 triệu đồng nhằm mục đích đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn biến động nhiên liệu khó khăn trong 3 tháng cuối năm.

Theo đại diện Isuzu cho biết: “Chuỗi hoạt động hỗ trợ khách hàng được tổ chức thường xuyên trên tất cả Hệ thống Đại lý Isuzu". Đây cũng là một cơ hội để Isuzu tri ân sự tin tưởng của quý khách hàng đã đồng hành trong suốt hành trình vừa qua. Ngoài ra, với định hướng phát triển vượt bậc trong năm 2023, Isuzu luôn mong muốn mở rộng ký kết hợp tác phát triển hệ thống hệ thống đại lý i-TRUCKS hỗ trợ khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đại lý Isuzu trên toàn quốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang