Saigon Co.op lần thứ 2 được trao giải “Thương hiệu Vàng TPHCM”

Thứ Ba, 10/01/2023 16:42

|

(CAO) Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vinh dự là nhà phân phối bán lẻ duy nhất được trao giải thưởng “Thương hiệu vàng TPHCM” lần thứ 2.

Đây là chương trình được Sở Công thương TPHCM và tạp chí Kinh tế Sài gòn tổ chức, do UBND TP chỉ đạo nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ lớn mạnh và ấn tượng, gắn liền với thương hiệu thành phố.

Saigon Co.op lần thứ 2 được trao giải “Thương hiệu Vàng TP.HCM”

Thông qua quá trình đánh giá và chấm điểm, Hội đồng bình chọn đã chọn ra 45 doanh nghiệp đáp ứng đủ các tiêu chí đề ra: tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; đổi mới sáng tạo; quảng bá và phát triển thương hiệu; …

Trong đó, có 25 doanh nghiệp là các đơn vị đã đạt giải lần trước thuộc các ngành công nghiệp, dịch vụ, cơ khí chế tạo… Nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam - Saigon Co.op - là đơn vị từng đạt giải lần một (năm 2020) theo đúng quy định về thời gian tái tham gia giải thưởng.

Saigon Co.op là nhà phân phối bán lẻ duy nhất được trao giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM”

Phát biểu tại lễ trao giải, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi cho biết 25 “Thương hiệu Vàng TP.HCM” tiếp tục được công nhận vào năm nay là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ khẳng định giá trị thương hiệu bền vững của doanh nghiệp trước những khó khăn, thách thức, nhất là trong bối cảnh hoạt động của DN phải đối diện với rất nhiều khó khăn khi TP trải qua giai đoạn chống dịch bệnh vừa qua.

“TP kỳ vọng 25 thương hiệu sản phẩm đầu đàn này cùng với 20 thương hiệu sản phẩm mới sẽ tiếp tục phát huy những giá trị thương hiệu của mình để bay xa hơn nữa, giúp TP nâng tầm thương hiệu tại thị trường quốc tế; xây dựng niềm tự hào cho người dân TP về sản phẩm, dịch vụ của địa phương; và nâng cao vị thế đầu tàu kinh tế cả nước của TPHCM”, lãnh đạo TP kỳ vọng.

Từ siêu thị đầu tiên tại Co.opmart Cống Quỳnh, Saigon Co.op đã phát triển lên gần 1.000 điểm bán trên toàn quốc

Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart đại diện các đơn vị nhận giải cho biết “Lần thứ 2 đón nhận giải thưởng là niềm vinh dự của tập thể cán bộ nhân viên đơn vị và là minh chứng rằng: Saigon Co.op đã trở thành niềm tự hào của người dân thành phố, đồng hành cùng sự phát triển năng động, sáng tạo của thành phố mang tên Bác, gắn liền với sự nhận diện về Sài Gòn – TP.HCM”.

Được biết hiện Saigon Co.op đã có gần 1.000 điểm bán trên toàn quốc, là nhà bán lẻ có nhiều mô hình kinh doanh nhất cả nước, từ siêu thị, đại siêu thị, trung tâm thương mại đến cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa; từ kinh doanh tại điểm bán đến kinh doanh trực tuyến.

Bình luận (0)

Lên đầu trang