Công ty Nutifood:

Áp dụng thảo dược vào công nghệ chăn nuôi bò sữa

Thứ Ba, 23/11/2021 20:33

|

(CAO) Mới đây, Nutifood tiếp tục tạo cú hích khi áp dụng thảo dược vào công nghệ chăn nuôi bò sữa tại Trang trại Bò sữa NutiMilk ở Gia Lai.

Từ lâu, việc sử dụng các loại thảo dược, thảo mộc đã mang lại những lợi ích cho sức khỏe con người. Do đó, Nutifood kỳ vọng sẽ đưa các giá trị vô giá từ tự nhiên vào các ứng dụng, nghiên cứu dinh dưỡng mới nhất nhằm tạo nên những đột phá. Vì vậy, Cty đã quyết định ứng dụng đưa thảo dược vào chăm sóc, chăn nuôi tại Trang trại Bò sữa NutiMilk.

Trang trại sữa bò Nutimilk

Theo đó, với mục tiêu tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng, luôn khỏe mạnh và cho sữa tươi chất lượng chuẩn cao, nhiều loại thảo dược được bổ sung vào khẩu phần thức ăn hàng ngày cho bò sữa, như: đẳng sâm, hoàng kỳ, cam thảo, xạ can, tỏi, gừng, nghệ…3.300 cô bò sữa mới nhập khẩu từ Mỹ cũng được áp dụng chế độ chăm sóc, cho ăn thảo dược để nhanh chóng khỏe mạnh và thích nghi tốt với môi trưởng sống ở trang trại.

Ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood cho biết: “Đầu tư vào ngành thảo dược, Nutifood có thêm những chất liệu quý từ thiên nhiên để có những nghiên cứu, ứng dụng mới phục vụ tốt hơn cho sức khỏe người Việt và xa hơn nữa chinh phục khách hàng quốc tế”.

Chia sẻ thêm về điều này, ông Đoàn Trung Kiên, Phó giám đốc Trang trại Bò sữa NutiMilk khẳng định: “Chúng tôi tự tin mở ra xu hướng chăm sóc gia súc mới xanh, sạch, an toàn, tự nhiên. Nguồn sữa tươi từ bò ăn thảo dược được ưu tiên dùng cho dòng sản phẩm sữa tươi mang thương hiệu NuVi”.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang