Nội dung chính Báo Công an TPHCM ra ngày 04-08-2022

Thứ Tư, 03/08/2022 22:49  | Ban Biên tập

|

(CAO) Kính mời bạn đọc đón xem Báo Công an TPHCM ra ngày 04-08-2022.

* Những năm qua, chính quyền các tỉnh Bắc Tây nguyên đã có nhiều chỉ đạo quyết liệt để bảo vệ các diện tích rừng hiện có, nhưng thực tế là tài nguyên này vẫn bị tàn phá nghiêm trọng, kể cả vùng biên giới được bảo vệ nghiêm ngặt khiến dư luận bức xúc (Bài Bắc Tây nguyên mất rừng chưa có điểm dừng).

* Thông qua mạng xã hội Facebook, người thanh niên ấy đọc được các bài viết về việc đưa người từ Campuchia về Việt Nam của tài khoản "Đại Cầm Đồ". Do công việc vất vả, anh liên hệ với người sử dụng tài khoản trên nhờ đưa về Việt Nam và nhờ cha mình liên lạc giúp với tiền công 22,5 triệu. Sau khi chuyển 15 triệu vào tài khoản “9999397…” Ngân hàng MB của “Thái Văn Đại”, hai cha con không liên lạc được với chủ tài khoản trên... (Bài Từ đơn tố cáo, bắt đối tượng lừa đảo gần 1 tỷ đồng).

* Những ngày qua, thông tin về vụ cướp tại hai tiệm vàng ở Huế trở thành đề tài bàn luận của nhiều người, bởi vụ cướp lần này khá đặc biệt, chưa từng có tiền lệ: Đối tượng gây án thuộc lực lượng vũ trang, cướp vàng nhưng không lấy mà ném ra đường cho người dân nhặt. Điều đáng nói là, nhiều vụ cướp tương tự trước đó trong nước đã bộc lộ nhược điểm mà các cơ sở kinh doanh có nhu cầu an toàn cao cần khắc phục để hạn chế nguy hiểm, thiệt hại (Bài Làm thế nào để hạn chế rủi ro tại các tiệm kinh doanh vàng bạc?).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Truy bắt kẻ dàn cảnh chiếm đoạt tài sản; Đắk Nông: Nhóm đối tượng thuê ôtô đi bắt trộm hơn trăm con mèo; Lối đi chung bị xây tường rào, nhiều năm chưa được giải quyết?; Trả hồ sơ vụ “cậu IT” Nhâm Hoàng Khang cưỡng đoạt tiền của chủ sàn tiền ảo; Long An: Một ngày bắt hai đối tượng trốn truy nã; Giấu ma túy trong túi bánh tráng trộn: Mâu thuẫn tại công ty, công nhân đánh bảo vệ nhập viện; Kẻ nghiện tàng trữ hơn 3,4kg ma túy lãnh án chung thân; Hàn Quốc phát triển hình xăm đặc biệt giúp theo dõi sức khỏe; Từ chuyến thăm Đài Loan của Chủ tịch Hạ viện Mỹ Pelosi: Các nước phản ứng về sự kiện “gây tranh cãi”...

Bình luận (0)

Lên đầu trang