Nội dung chính Báo Công an TPHCM ra ngày 07-07-2022

Thứ Tư, 06/07/2022 22:18  | Ban Biên tập

|

(CAO) Kính mời bạn đọc đón xem Báo Công an TPHCM ra ngày 07-07-2022.

* Sau khi trở về Đà Nẵng làm việc cho người thân, P.V.Q (21 tuổi) vẫn chưa hết run sợ khi kể lại cuộc sống ác mộng ở Campuchia. Đầu năm 2022, thấy thông tin trên mạng xã hội tuyển dụng làm công việc về game tại xứ chùa tháp với mức lương dao động 23-30 triệu đồng mỗi tháng, Q. liên hệ và được đưa đến ở một khách sạn, với công việc làm game cờ bạc, giả là nữ để nhắn tin, dụ dỗ nạn nhân vào game coi livestream khỏa thân có tính phí. Thấy tù túng, Q. nhờ người chuộc mình ra để về làm việc cho con gái của “ân nhân” ở thủ đô Phnôm Pênh, mà chẳng ngờ bắt đầu từ đây là những chuỗi ngày “sống không bằng chết” (Bài Hàng trăm người bị lừa bán sang Campuchia phục vụ sòng bạc - kỳ cuối).

* Chỉ sau hai tuần cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông được triển khai tại TPHCM đã nhận về nhiều chuyển biến tích cực, những đoàn xe “hổ vồ” được “độ” lại thùng sau cao chót vót, khệ nệ lăn bánh trên đường dần biến mất. Tuy vậy, giữa lúc cao điểm vào cao trào, dư luận không khỏi băn khoăn lo ngại: Liệu khi cao điểm hết “nóng” thì xe quá khổ, quá tải có lại… tung hoành? (Bài TP.Hồ Chí Minh: Quyết liệt xử lý xe quá tải, xe cơi nới).

* Sau khi bàn bạc, cả hai rủ nhau mỗi người sử dụng một xe máy phân khối lớn đi “ăn hàng”: kẻ trực tiếp ra tay, người còn lại có nhiệm vụ chạy theo “cản địa” nếu bị truy đuổi. Hai tên rảo quanh các tuyến đường, tìm người dân sơ hở để thực hiện phi vụ, mà chẳng ngờ đã rơi vào tầm ngắm của các trinh sát nhiều kinh nghiệm (Bài Điều tra mở rộng nhiều vụ cướp giật tài sản trên Quốc lộ 51).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Lâm Đồng: Hai người ngộ độc rượu nặng, hôn mê sâu; Vờ mua thịt, giật túi tiền 18 triệu đồng; Vụ hai nam thanh niên tử vong khi tông vào xe đầu kéo ở Bình Dương: Tìm người truy đuổi dẫn đến tai nạn thảm khốc; Sau khi uống rượu, hai anh em nguy kịch; Quản lý và 14 khách thuê nhà nghỉ dương tính với chất ma túy; Quốc hội thông qua nghị quyết, giảm kịch khung thuế bảo vệ môi trường với xăng dầu; Xét xử vụ tai nạn lao động làm bốn người chết; Khen thưởng nhân viên đường sắt nhanh trí cứu người ngã xuống đường ray; Chặn bắt các đối tượng trộm cắp trên đường tuần tra; Dự án Khu đô thị tái định cư Cửu Long (TP. Cần Thơ): Ngươi dân mệt mỏi với các quyết định nay đúng, mai sai; Vờ bán hộp đen để chiếm đoạt tiền; Giải cứu thêm 5 trai làng bị lừa bán; Indonesia: Thủ đô Jakarta đang chìm nhanh do khai thác nước ngầm vượt quy định; Người Mỹ chia rẽ, lo lắng và hoảng sợ khi cảm thấy “không có gì là an toàn”...

Bình luận (0)

Lên đầu trang