TPHCM: 860 tân binh phấn khởi nhập ngũ Công an nhân dân năm 2022

Thứ Tư, 16/02/2022 10:26

|

(CAO) Ngày 16-2-2022, Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM tổ chức tiếp nhận các tân binh tham gia nghĩa vụ có thời hạn trong Công an nhân dân (CAND) năm 2022.

Năm 2022, TPHCM được giao chỉ tiêu gọi gần 3.800 công dân nhập ngũ vào Quân đội và 860 thanh niên thực hiện nghĩa vụ trong lực lượng CAND.

Trong sáng nay, đồng loạt các quận, huyện và TP.Thủ Đức của TPHCM đã tổ chức Lễ giao, nhận quân.

Tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM (TP.Thủ Đức) - nơi tiếp nhận và huấn luyện các tân binh tham gia nghĩa vụ trong lực lượng CAND, đã được chuẩn bị chu đáo, trang trọng để đón tiếp các tân binh.

Theo đó, Trung tâm đã chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, nơi ăn, chốn ở để tạo môi trường an toàn, vui tươi cho các tân binh.

Ngay từ khi bước xuống xe, các tân binh được cán bộ chiến sĩ của Trung tâm và đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Công an TPHCM tổ chức đo thân nhiệt, khai báo y tế, đảm bảo an toàn sức khoẻ.

Sau đó, các tân binh được phổ biến nội quy, quy định và nơi ăn, chốn ở tại Trung tâm để nhanh chóng ổn định tâm lý, tư tưởng, thực hiện công tác nhập ngũ tốt hơn, sẵn sàng bước vào đợt huấn luyện.

860 tân binh nhập ngũ CAND năm 2022 tại TPHCM là những công dân ưu tú, đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định. Vì vậy, ngay trong ngày đầu tiên nhập ngũ, các tân binh đều thể hiện tinh thần hăng hái, nhiệt huyết, sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và ngành Công an giao phó.

Một số hình ảnh buổi tiếp nhận tân binh tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM:

Bình luận (0)

Lên đầu trang